HLV Park Hang Seo làm từ thiện, Quế Ngọc Hải vẫn "tranh thủ" troll thầy

Sáng 17/9, HLV Park Hang-seo đã đến trụ sở Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam để ủng hộ người dân các tỉnh miền Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi bão số 3 và thiên tai sau bão.

Trên trang cá nhân HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Khi biết thông tin đất nước Việt Nam đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề khi cơn bão đi qua, với tấm lòng và tình cảm của mình, tôi muốn góp thêm một phần nhỏ để cùng với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẻ chia với đồng bào vùng lũ.

Từ cá nhân tôi, cho dù chỉ có một chút thôi nhưng mong muốn góp thêm nguồn lực để hàn gắn sự mất mát của nhân dân sau bão lũ. Tôi tin toàn thể người dân Việt Nam sẽ đoàn kết để vượt qua khó khăn này".

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đăng tải tâm thư động viên, chia buồn với người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại Việt Nam: "Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này. Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an". 

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại những lời tán dương dành cho hành động đẹp của HLV Park. Tuy nhiên, với các học trò của ông, đây lại trở thành dịp để họ "trêu" người thầy yêu quý. Trung vệ Quế Ngọc Hải gắn thẻ Tiến Linh cùng bình luận: "Tóc anh ít nhưng tấm lòng anh nhiều". 

untitled-1-1726548852.png

 

HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam trong 6 năm (từ 2017 đến 2023). Ông được coi là chiến lược gia thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với rất nhiều thành tích cao ở đấu trường khu vực và châu lục. Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park vẫn gắn bó với mảnh đất hình chữ S với nhiều hoạt động xã hội khác nhau. 

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-park-hang-seo-lam-tu-thien-que-ngoc-hai-van-tranh-thu-troll-thay-a13892.html