Thủ môn Văn Hoàng mắc lỗi, Hà Nội FC thua ngược Thể Công Viettel

CLB Thể Công Viettel có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2024/25 trước Hà Nội FC trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League diễn ra vào tối 22/9.

Với quyết tầm chào sân Mỹ Đình với một chiến thắng, Thể Công Viettel đã đẩy đội hình lên phần sân của Hà Nội FC ngay từ những phút đầu. Việc nhạc trưởng Nguyễn Hoàng Đức ngồi dự bị không khiến những đợt lên bóng của đội bóng áo lính thiếu đi sự sắc sảo. 

Phút thứ 6, ngoại binh Henrique có tình huống băng xuống dũng mãnh khiến cho Kyle Colonna buộc phải phạm lỗi ngay sát vòng cấm. Từ quả đá phạt ngoài vòng cấm, Khuất Văn Khang suýt chút nữa đã tạo ra sự khác biệt sau tình huống dứt điểm chệch xà ngang. 

Trận đấu này là một "thảm hoạ" đối với hàng thủ của Hà Nội FC. Không chỉ có cầu thủ Việt kiều Colonna chơi tệ, Thành Chung cũng không thể trở thành chỗ dựa cho các đồng đội. Phút thứ 10, từ quả đá tạt của Khuất Văn Khang, cầu thủ số 16 của Hà Nội FC phá hụt bóng, tạo điều kiện cho Henrique đưa bóng vào lưới trống, rất may cầu thủ này dứt điểm trong thế việt vị.

fe9b87319b053d5b6414-1727016529.jpg
Danh Trung ghi bàn cho Viettel.

Những phút sau, hai đội thi đấu đôi công khá hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Hà Nội FC tấn công mạch lạc hơn. Phút 55, Đình Hai băng xuống và dứt điểm 1 chạm cận thành nhưng bóng đi không trúng đích. Nhưng chỉ 2 phút sau, đội bóng thủ đô đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của ngoại binh Joao Pedro sau tình huống dứt điểm cận thành từ pha kiến tạo của Hùng Dũng. 

Bị chọc thủng lưới, HLV Nguyễn Đức Thắng tung Nguyễn Hoàng Đức và Trương Tiến Anh vào sân. Thế trận có phần khởi sắc hơn cho Thể công Viettel. Phút 75, Phan Tuấn Tài tạt bóng bên phía cánh trái, Danh Trung đổ người đánh đầu hụt, nhưng thủ thành Văn Hoàng bất ngờ mắc sai lầm tai hại khi để bóng bật khỏi tay đi qua vạch vôi, qua đó trực tiếp giúp Thể Công Viettel có bàn thắng san bằng tỷ số. 

3bd1d679ca4d6c13355c-1727016543.jpg
Văn Hoàng mắc lỗi trong trận thua của Hà Nội FC.

Gần như ngay sau đó, Almarido giúp Thể Công Viettel vươn lên bằng một pha đánh đầu khá hiểm, khiến thủ môn Văn Hoàng bị lỡ đà, không theo kịp bóng. 

Thắng 2-1 trước Hà Nội FC, Thể Công Viettel có 3 điểm vô cùng quan trọng. Trong khi đó, Hà nội FC bị kéo xuống mặt đất sau chiến trước Bình Định ở vòng mở màn. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/thu-mon-van-hoang-mac-loi-ha-noi-fc-thua-nguoc-the-cong-viettel-a14211.html