HLV Hà Nội FC: "Ngoại binh của chúng tôi thi đấu không hay như trên video"

HLV Lê Đức Tuấn của Hà Nội FC thừa nhận các ngoại binh của Hà Nội FC thi đấu thất vọng.

Hà Nội FC đã để thua ngược trước Thể Công Viettel với phong độ tệ hại của hàng thủ. Hà Nội là đội vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Joao Pedro ở phút 57. Tuy nhiên, ‘đội khách’ đã không thể đứng vững trước đối thủ sau những sự thay đổi người chiến thuật của HLV Đức Thắng. 

Thủ môn Văn Hoàng, trung vệ Thành Chung và Colona đều thi đấu quá tệ dẫn đến các bàn thua ở các phút 75 và 90. Ngay cả những cầu thủ vào sân thay người như Veendorp hay Chidi Kwem cũng để lại ấn tượng nhạt nhoà. Nói về các ngoại binh mới của đội bóng, HLV Lê Đức Tuấn cay đắng thừa nhận: “Mỗi CLB có một trang để xem giò các cầu thủ. Nhưng có nhiều yếu tố khiến họ thi đấu không được như trên video.

460481286-927186852783726-3887035642877618942-n-1727019098.jpg
HLV Đức Tuấn không hài lòng với ngoại binh.

Ngày xưa, cả ngoại binh và cầu thủ nội của CLB Hà Nội đều rất chất lượng. Có nhiều người từng thi đấu tốt ở V.League rồi mới tới CLB Hà Nội. Còn bây giờ, tất cả đều mới hoàn toàn. Tôi cũng mới nắm đội 2 tháng và có ít thời gian làm quen với ngoại binh.

Giải đấu đã bắt đầu và các cầu thủ ngoại vẫn cần thời gian thích nghi. Có rất nhiều vấn đề như lối chơi, thời tiết, văn hóa… nên cần thời gian để họ làm quen với môi trường ở đây”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng tỏ ra vô cùng hài lòng: “Trận thắng ngược dòng hôm nay có ý nghĩa rất lớn. Ngày 23/9 kỷ niệm 70 năm thành lập CLB. Vì thế, chúng tôi rất muốn thắng trận này. 

Tôi nhận thấy sau khi ghi bàn, Hà Nội FC xuống sức thấy rõ. Sân Mỹ Đình có mặt sân tốt, các cầu thủ xử lý tốt hơn so với vòng 1 được tổ chức ở sân Thống Nhất. Ngoài ra, 2 cầu thủ ngoại binh đã thi đấu tốt hơn.

Về vấn đề nhân sự, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Hoàng Đức ngồi dự bị vì lý do chiến thuật. Tôi muốn dùng Văn Khang vì cậu ấy có tốc độ cao để sẵn sàng tấn công. Ngoài ra, Văn Khang đang rất tiến bộ nên tôi tạo điều kiện cho cậu thể hiện nhiều hơn”.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-ha-noi-fc-ngoai-binh-cua-chung-toi-thi-dau-khong-duoc-nhu-tren-video-a14234.html