Nguyễn Xuân Son tịt ngòi, Nam Định vất vả thắng đội bét bảng

CLB Nam Định đón tiếp Quảng Nam trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2024/2025.

Ở trận ra quân, Nam Định bất ngờ để thua đội bóng đứng áp chót mùa trước là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trở về sân nhà tiếp đón Quảng Nam, mục tiêu của HLV Vũ Hồng Việt cùng các học trò không gì khác ngoài 3 điểm. 

Sau trận thua 0-4 trước HAGL, HLV Văn Sỹ Sơn đã nhanh chóng tìm cách siết lại đội hình cho Quảng Nam. Đội bóng này nhập cuộc không tệ. Họ phong tỏa thành công bộ ba tấn công Nguyễn Xuân Sơn, Hendrio cũng như Lucas da Silva. Thậm chí, Nam Định còn suýt mất người khi tiền vệ Caio phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ ở phút thứ 9. Sau khoảng 5 phút tham khảo VAR, trọng tài Ngọc Hà chỉ rút ra tấm thẻ vàng cho tiền vệ này, nhờ đó, Nam Định bảo toàn được quân số. 

50af19f547cee190b8df-1727097501.jpg

Nam Định vất vả thắng Quảng Nam nhờ bàn thắng duy nhất của Hendrio.

Các chân sút của Nam Định bế tắc hoàn toàn trong hiệp 1, còn Quảng Nam cũng chỉ tập trung vào nhiệm vụ bảo toàn mảnh lưới của thủ môn Văn Công. 

Sang hiệp 2, mọi thứ khởi sắc hơn cho đội chủ nhà. Phút 48, Xuân Son đánh đầu 2 lần liên tiếp nhưng bóng vẫn đi ra ngoài khung thành Quảng Nam. Phút 59, Nam Định mới có bàn thắng mở tỷ số. Pha phối hợp trung lộ ấn tượng của đội chủ nhà đã được kết thúc hoàn hảo với cú đá từ Hendrio. Người kiến tạo là cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son với động tác làm tường rất điệu nghệ.

Trong phần còn lại của trận đấu, Quảng Nam nỗ lực hơn trong mặt trận tấn công nhưng các học trò của Văn Sỹ Sơn lại thiếu đi sự chính xác trong các pha dứt điểm, dù hàng thủ của Nam Định vẫn để lộ rất nhiều sơ hở như thường lệ. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng thành Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên của Nam Định tại sân chơi V.League mùa này. Đáng tiếc rằng tiền đạo Nguyễn Xuân Son không thể ghi bàn trong trận đầu tiên “ra mắt” với tư cách nội binh. 

93523917672cc172983d-1727097501.jpg
Chiến thắng đầu tiên của Nam Định tại V.League 24/25.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nguyen-xuan-son-tit-ngoi-nam-dinh-vat-va-thang-doi-bet-bang-a14274.html