HLV U20 Guam tự hào vì đã "kiểm soát" được U20 Việt Nam

Sau trận đấu với U20 Việt Nam, dù thất bại nhưng HLV của U20 Guam vẫn tự hào với những gì các học trò làm được, đặc biệt là việc họ đã dám chơi bóng sòng phẳng với đội chủ nhà.

"Chúng tôi đã đạt được mục tiêu mình đề ra trước giải, kiểm soát bóng và thi đấu chủ động, trực diện trước Việt Nam. Nếu U20 Guam có thể thi đấu giàu năng lượng hơn, chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào. 

Tôi khá ấn tượng với cầu thủ Việt Nam, họ có kỹ thuật tốt, bóng đá Việt Nam rất tiến bộ. Họ thi đấu rất cố gắng, nhưng Guam cũng là đội có sức cạnh tranh. Việt Nam là đội mạnh ở Đông Nam Á nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. Đừng quên U20 Guam", HLV Dominic Gadia của ĐT U20 Guam chia sẻ. 

edfa3d70f6ae50f009bf-1727277982.jpg
HLV của U20 Guam tự hào dù thua Việt Nam.

Thực tế đã cho thấy, U20 Guam không quá lép vế so với Việt Nam ở trận đấu này. Cả 3 tình huống ghi bàn của U20 Việt Nam đều có ít nhiều may mắn. Hai bàn thắng đến từ tình huống cố định (phạt đền và đá phạt), bàn còn lại đến vào những phút bù giờ, sau khi Công Phương và các đồng đội đã được thi đấu hơn người trong suốt 30 phút. 

HLV Hứa Hiền Vinh cũng thừa nhận: "Về tỷ số và tinh thần, chúng tôi cảm thấy hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ. Song, một vài thời điểm, các bạn còn hơi cầu kỳ. Nếu chắt chiu hơn thì U20 Việt Nam có thể tận dụng cơ hội để ghi bàn, đặc biệt khi đội bạn thi đấu thiếu người. Đó cũng là điều chúng tôi cần cải thiện.

Tại giải đấu này, đội bóng nào cũng muốn giành điểm. Trước đó, chúng tôi vất vả khi thi đấu với U20 Bhutan và hiệp 2 mới nâng tỷ số. Ở trận vừa rồi, cách chơi của họ tiến bộ, còn U20 Syria thi đấu rất tốt và kiên trì tìm kiếm bàn thắng”.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-u20-guam-tu-hao-vi-da-kiem-soat-duoc-u20-viet-nam-a14421.html