HLV Mano Polking: "Đình Bắc sẽ còn tiến xa và là tương lai của ĐT Việt Nam"

Tối 26/9, sau thắng lợi 5-0 trước Lion City Sailors, HLV Mano Polking của CLB Công an Hà Nội đã dành những lời có cánh cho cậu học trò Đình Bắc.

CLB Công an Hà Nội đã đánh bại đối thủ tới từ Singapore với tỉ số 5-0 nhờ những pha lập công của Đình Bắc, Văn Đô và cú hattrick đến từ Leo Artur.

Phát biểu sau trận đấu, ông Polking nói: "Tôi rất vui với chiến thắng này. Đó là tín hiệu tốt, cho thấy sự chuẩn bị sau 2 vòng ở V-League đạt kết quả chưa được như mong muốn. Chúng tôi giữ niềm tin về cách chơi, tuân thủ lối chơi và kỷ luật. Tôi tin tưởng sau sự khởi đầu này, CAHN tiếp tục giành chiến thắng ở Cúp CLB Đông Nam Á và V-League 2024/25".

Bên cạnh đó, HLV người Brazil cũng nói về 2 gương mặt đã góp công lớn vào chiến thắng của CAHN ngày hôm nay là Đình Bắc và Artur: “Họ đều không phải là những sự thay thế hoàn hảo với tiền đạo Alan Grafite đang bị chấn thương. Tuy nhiên tôi nói chuyện với Leo về sự chuẩn bị tâm lý. Cậu ấy không phải là tiền đạo thực thụ. Tôi giúp cậu ấy phát huy hết khả năng. Ngoài ra, Văn Đô và Đình Bắc đều rất nhanh, mỗi người đều có 1 bàn thắng. Hi vọng là sau từng trận CAHN có sự tiến triển".

z5870585167216-f1df05121afe0ddbcd12fff54a8e98f8-1727360563.jpg

Các học trò của HLV Polking đã có một ngày thi đấu ấn tượng

“Đình Bắc tập luyện rất chăm chỉ, dứt điểm tốt và nhanh nhẹn. Tôi tin Đình Bắc phát triển tốt. Trong tương lai, Đình Bắc còn tiến xa.Trận này có HLV trưởng Kim Sang Sik dự khán. Tôi nghĩ rằng Đình Bắc sẽ là thế hệ tiếp theo ở tuyển Việt Nam", HLV Polking nói về Đình Bắc - người đã có pha lập công đầu tiên cho CAHN.

Trong khi đó, HLV Aleksandar Rankovic của Lion City Sailors cho biết: "Chúng tôi không mong đợi trận thua cách biệt như vậy. Sau bàn thua đầu tiên đội vẫn chơi tập trung, chắc chắn, nhưng từ bàn thứ 2 thì không được như ý muốn. Chúng tôi thua quá nhiều bàn dễ dàng, kéo tinh thần đội đi xuống, sau đó không đứng dậy được. CAHN chơi gắn kết".

Chiến thắng 5 sao giúp thầy trò HLV Mano Polking ngắt chuỗi 2 trận không thắng vừa qua, sau trận hoà đáng tiếc trước Hải Phòng và thất bại trước Thanh Hoá tại V-League. Đây cũng là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của CAHN tại ASEAN Club Championship 2024/25 sau khi đại diện Việt Nam đánh bại Burriam United ở lượt 1 vòng bảng, qua đó tiếp tục xây chắc ngôi đầu tại bảng B ASEAN Club Championship với 6 điểm.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-mano-polking-dinh-bac-se-con-tien-xa-va-la-tuong-lai-cua-dt-viet-nam-a14500.html