Nguyễn Xuân Son vẫn tịt ngòi, Nam Định bị HAGL cầm hòa

Chân sút Nguyễn Xuân Son của Nam Định vẫn chưa thể ghi bàn tại V.League 24/25. Đội bóng thành Nam tiếp tục mất điểm trên sân của HAGL.

Ngày 28/9, HAGL vs Nam Định mở màn cho vòng 3 V.League 2024/2025 trên sân Pleiku. Được đánh giá cao hơn, lại rất quyết tâm giành 3 điểm để duy trì cái uy của nhà đương kim vô địch, CLB Nam Định chủ động tấn công ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, chính HAGL mới là những người tạo ra được nhiều nguy hiểm hơn với lối đá phòng ngự phản công quen thuộc. 

Phút thứ 10, Jairo đá phạt nguy hiểm đưa bóng chạm hàng rào Nam Định và đổi hướng khiến Nguyên Mạnh gặp khó khăn. 2 phút sau, đến lượt Marciel đánh đầu dội xà ngang sau đường chuyền của Minh Vương.

Nhận hai lời cảnh báo đầy sức nặng, Nam Định không còn duy trì được khí thế. Đội bóng thành Nam hầu như không thể gây áp lực lên khung thành của thủ môn Trung Kiên. Trong khi đó, HAGL phản công ấn tượng nhưng chưa cụ thể hoá được thành bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. 

074c1c911e16b848e107-1727525277.jpg
 

Bước sang hiệp 2, mọi thứ vẫn không được cải thiện đối với Nam Định. Các tuyến của họ thi đấu rời rạc, phụ thuộc hoàn toàn vào Nguyễn Xuân Son ở mặt trận tấn công. Phút 7, chân sút nhập tịch này đánh đầu rất hay sau pha tạt bóng của Văn Vĩ nhưng Trung Kiên cản phá thành công. Phút 88, A Hoàng của HAGl suýt phản lưới nhà sau cú phá bóng bằng đầu bất cẩn. Đây cũng là hai tình huống đáng chú ý nhất của hiệp 2 trận đấu. 

Nam Định và HAGL hòa nhau 0-0 sau 90 phút tẻ nhạt. Đội bóng phố Núi có thể hài lòng với kết quả này. Trong khi đó, người hâm mộ thành Nam rõ ràng có lý do để lo lắng khi Nguyễn Xuân Son vẫn chưa mở tài khoản tại V.League năm nay, còn Nam Định mới chỉ có 1 chiến thắng sau 3 trận đầu tiên.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nguyen-xuan-son-van-tit-ngoi-nam-dinh-bi-hagl-cam-hoa-a14541.html