Chơi hơn người suốt 70 phút, Thể Công Viettel vẫn bại trận cay đắng

Thể Công Viettel thất bại trước Bình Định dù có lợi thế về quân số trong phần lớn thời gian.

Ngày 28/9, Thể Công Viettel tiếp đón Quy Nhơn Bình Định trong trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2024/2025 trên sân Mỹ Đình. HLV Đức Thắng thực hiện một số sự thay đổi, tung ra đội hình xuất phát khá mạnh với những cái tên như Hoàng Đức, Trương Tiến Anh ngay từ đầu. 

Tuy nhiên, ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng áo lính đã mắc sai lầm. Phút thứ 7, trung vệ Bùi Tiến Dũng đua tốc độ và bị vấp ngã trước vòng cấm, tạo cơ hội để Alves Farias băng xuống cứa lòng đánh bại thủ môn Văn Phong. VAR đã được xem xét nhưng không có lỗi của tiền đạo đội khách.

16080b5244d4e28abbc5-1727535099.jpg
Tuấn Linh thi đấu xuất sắc, ngăn cản các chân sút của Thể Công.

Phút 18, Bình Định bất ngờ mất người, sau khi tiền vệ Cao Văn Triền phạm lỗi nguy hiểm với Đức Chiến và phải nhận thẻ đỏ. Được chơi hơn người, Thể Công Viettel lập tức dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, lần lượt Đức Chiến, Wesley Nata đều bỏ lỡ. HLV Đức Thắng thậm chí còn tung tiền đạo Pedro Henrique vào thay trung vệ Bùi Tiến Dũng nhưng cũng không đem lại hiệu quả.

Sang hiệp 2, thế trận 1 chiều tiếp tục diễn ra. Thể Công Viettel thử sức với nhiều phương án, từ treo bóng vào vòng cấm đến phối hợp nhỏ nhưng hầu hết các đường xử lý cuối cùng đều không tốt. 

Cơ hội nguy hiểm nhất của đội chủ nhà đến rất muộn. Phút 90+5’, Wesley Nata tung cú sút nửa nảy, Tuấn Linh phản xạ cực nhanh và đẩy bóng đi trúng xà ngang. Tình huống này cũng khép lại một trận đấu kiên cường của đội bóng đất Võ, mang về 3 điểm quý giá. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/choi-hon-nguoi-suot-70-phut-the-cong-viettel-van-bai-tran-cay-dang-a14544.html