Nhận định bóng đá Công an Hà Nội vs Bình Dương, vòng 3 V-League 2024/25: Đại chiến căng thẳng

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Công an Hà Nội và Bình Dương tại vòng 3 V-League 2024/25 lúc 19h15 ngày 30/9.

CLB Công an Hà Nội có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Bình Dương ở vòng 3 V-League. Đoàn quân của HLV Mano Polking vừa lấy lại tinh thần sau chiến thắng trước đại diện Singapore. Hai cầu thủ trẻ là Đình Bắc và Văn Đô đã ít nhiều có được sự tự tin đáng kể với những bàn thắng có hồi giữa tuần. Ngoài ra, cú hat-trick của Leo Artur vào lưới Lion City Sailors cũng giúp HLV Polking giải toả rất nhiều sức ép.

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương khởi đầu mùa giải với chiến thắng trước Thanh Hóa và trận hoà khi chạm trán Hải Phòng. Với lực lượng được đánh giá cao cùng sự dẫn dắt của chiến lược gia giàu kinh nghiệm Hoàng Anh Tuấn, Bình Dương cho thấy quyết tâm đua vô địch ở mùa giải năm nay.

binhduong-cahn2023-14-7717jpg-1727663538.webp
Cuộc so tài của 2 nhà vô địch V-League ở sân Hàng Đẫy tối nay hứa hẹn sẽ rất đáng xem

Trước trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu đầy tự tin: "Về lý thuyết, CAHN là một trong những đội mạnh nhất giải. Bình Dương đang chơi theo cách của mình và tôn trọng tất cả các đối thủ. Đây là trận không phải dễ dàng với chúng tôi. CAHN đang có điểm số thấp và họ khát khao chiến thắng. Nhưng tôi tự tin, thực lực của Bình Dương không kém".

Lịch sử đối đầu ở sân chơi V-League đang nghiêng về CAHN với thành tích 2 thắng, 1 thua trong tổng số 3 lần gặp nhau gần nhất. 

Dự đoán của BDDS: CAHN và Bình Dương hoà nhau 2-2.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nhan-dinh-bong-da-cong-an-ha-noi-vs-binh-duong-vong-3-v-league-202425-dai-chien-cang-thang-a14628.html