Văn Toàn quay MV cầu hôn, nhưng sự thật khiến fan mừng hụt

Tối 2/10, tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Toàn khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện vest bảnh bao, quỳ gối cầu hôn một cô gái xinh đẹp.

Tuy nhiên, sự thật đây chỉ là một hình ảnh trong MV mới toanh vừa ra mắt của nhóm nhạc nổi tiếng Da LAB. Văn Toàn là một diễn viên khách mời trong MV. Trong câu chuyện được truyền tải, Văn Toàn là người yêu mới của nữ chính. Anh chàng là “người đến sau” nhưng lại có được hạnh phúc sau cùng với cô gái. Văn Toàn đùa vui trên trang cá nhân rằng: “Cầu hôn thành công nhưng lại làm người thứ 3”. 

461948636-1006021501535309-44584353956874-n-1727884117.jpg
 

Thực tế, Văn Toàn hiện tại vẫn độc thân. Anh chàng từng có mối tình kéo dài nhiều năm cùng một cô bạn gái xinh đẹp và dễ thương. Cả hai đều kín tiếng trong chuyện tình cảm, cô nàng cũng chỉ là một người bình thường trước khi được nhiều fan của Văn Toàn biết đến. 

Cầu thủ của Nam Định thường bị trêu đùa là "thánh ế" làng bóng đá. Đặc biệt ở mỗi dịp các cầu thủ nổi tiếng kết hôn, Văn Toàn lại bị dân tình réo tên, giục cưới vợ cho bằng bạn bằng bè.

Hiện tại, Văn Toàn đã gần như sở hữu được toàn bộ những gì đáng mơ ước đối với một cầu thủ Việt Nam. Anh có nhiều danh hiệu với ĐTQG, một chức vô địch V.League, từng có trải nghiệm xuất ngoại sang Hàn Quốc. Ngoài đời thường, cầu thủ sinh năm 1996 cũng đã xây cho bố mẹ một căn nhà bề thế tại Hải Dương, sở hữu căn hộ riêng ở Hà Nội. Tất cả các fan chỉ còn chờ ngày Văn Toàn lập gia đình mà thôi.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/van-toan-quay-mv-cau-hon-nhung-su-that-khien-fan-mung-hut-a14766.html