Đồng đội cũ Neymar toả sáng, Bình Dương giành trọn 3 điểm

Tối 4/10, Bình Dương có cuộc tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh trên sân nhà Gò Đậu. Với sự thăng hoa của hàng công, đội bóng đất Thủ đã dễ dàng có được 3 điểm trọn vẹn.

Sau thất bại trong chuyến làm khách trước CLB CAHN ở vòng trước, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất khát khao giành chiến thắng ở trận này. Và với lợi thế được chơi trên sân nhà, đội bóng đất Thủ cũng được đánh giá cao trong việc giành 3 điểm, nhất là khi họ đang sở hữu một lực lượng nhỉnh hơn CLB TP Hồ Chí Minh.

Những nhận định này quả không sai khi đội chủ nhà là những người kiểm soát thế trận. Bình Dương chỉ mất 11 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Phút 11, sau tình huống phối hợp đá phạt ấn tượng, Abdurakhmanov sút tung lưới TP.HCM, đưa Bình Dương vươn lên dẫn trước.

Có bàn khai thông thế bế tắc, các cầu thủ áo tím chơi tự tin hơn rất nhiều và tạo ra thế trận lấn lướt. Bên kia chiến tuyến, TP.HCM chủ động chơi thấp và chờ thời cơ phản đòn.

11366623d56c3c32657djpg-1728048161.webp

Bình Dương nhẹ nhàng vượt qua TP.HCM trên sân Gò Đậu

Sang hiệp 2, Bình Dương vẫn là đội kiểm soát trận đấu với những pha lên bóng liên tiếp. Phút 62, đón đường chuyền từ đồng đội, Tiến Linh xoay xở rồi dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Patrick Lê Giang. Đến phút 78, Bình Dương được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Wellington dứt điểm thành công, qua đó ấn định tỉ số 3-0.

Với chiến thắng này, Bình Dương có 7 điểm sau 4 trận đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Còn với TP.HCM, đội bóng này mới chỉ có 4 điểm sau 4 vòng đấu và hiện đang xếp thứ 10.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/dong-doi-cu-neymar-toa-sang-binh-duong-gianh-tron-3-diem-a14876.html