Hùng Dũng nói lời ruột gan về Văn Quyết: "Học theo anh ấy là rất khó"

Tiền vệ Hùng Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về Văn Quyết trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ở đợt FIFA Day tháng 10.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là sự trở lại đáng chú ý nhất trong đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam. Phong độ chói sáng trong màu áo Hà Nội FC của Văn Quyết đã khiến HLV Kim Sang Sik không thể ngó lơ. Nói về người đàn anh, và cũng là đội trưởng ở CLB, Hùng Dũng cho biết: "Văn Quyết cũng ít chia sẻ trên truyền thông nhưng nỗ lực của anh ấy được thể hiện trên sân bóng.

Để duy trì được phong độ trong hơn 10 năm như vậy thực sự rất khó. Với một cầu thủ vẫn luôn cần cù, đóng góp lớn cho CLB Hà Nội, được HLV Kim Sang Sik tin tưởng, Văn Quyết đúng là một hình mẫu với tất cả cầu thủ ở Việt Nam. Mọi người nhìn vào để xem anh ấy duy trì phong độ như thế nào, tiếp tục tiến bộ, phát triển bản thân ra sao dù tuổi tác cũng khá lớn rồi.

anh-man-hinh-2024-10-05-luc-193826-1728132868.png
 

Để học anh Văn Quyết thì tôi nghĩ rằng rất khó, bởi mỗi cá nhân là một câu chuyện riêng, không thể bảo cầu thủ này học cầu thủ kia được. Nhưng những chia sẻ về bản lĩnh thi đấu, cách sinh hoạt, hay đơn giản như cách ứng xử với truyền thông thôi, thì các cầu thủ trẻ đều nên học, từ đó giữ được cho mình sự điềm tĩnh, tập trung thi đấu, không bị ảnh hưởng bởi bên ngoài. Còn về chuyên môn, mỗi cầu thủ lại có một đặc tính khác nhau".

ĐT Việt Nam gặp thiệt thòi khi ĐT Lebanon không thể bay sang để thi đấu giao hữu. Trận đấu giữa hai đội bị hủy bỏ. Thầy trò HLV Kim Sang Sik chỉ còn một trận chính thức với Ấn Độ. 

"Với ĐTQG, càng có nhiều trận đấu càng tốt. Dù có tập vài tuần, vài tháng thì cũng không bằng 1, 2 trận đấu được. Thậm chí nếu gặp được 3, 4 đội thì càng tốt. Có thi đấu thì mới xảy ra sai lầm, từ đó khắc phục được điểm mạnh, điểm yếu để có thể tiến bộ được. Đội tuyển Việt Nam rất cần những trận đấu như vậy, dù gặp một đội tuyển nào khác hay CLB V.League cũng được. Chúng tôi cần được thi đấu", Hùng Dũng bày tỏ. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hung-dung-noi-loi-ruot-gan-ve-van-quyet-hoc-theo-anh-ay-la-rat-kho-a14921.html