Xác định bến đỗ mới của Hoàng Đức ngay trong tháng 10/2024

Mới đây, tương lai của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được xác định khi anh chuẩn bị gia nhập một đội bóng ở giải hạng Nhất.

Theo Bongdaplus, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ chính thức khoác áo đội bóng mới là Phù Đổng Ninh Bình ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2024/25.

Với những thoả thuận vừa đạt được, Hoàng Đức sẽ được giải phóng phần còn lại của hợp đồng với Thể Công Viettel (đến tháng 1/2025) để sớm gia nhập đội bóng mới là Phù Đổng Ninh Bình ngay trong tháng 10/2024. Dự kiến, tiền vệ gốc Hải Dương sẽ có trận đấu ra mắt CLB mới ở Cúp Quốc gia 2024/25, khi Ninh Bình có chuyến làm khách đến sân của CLB TP.HCM.

Hiện Phù Đổng Ninh Bình đang có sự hoán đổi lực lượng với CLB Thanh Niên TP.HCM. Cụ thể, HLV Nguyễn Việt Thắng và các cầu thủ của Thanh Niên TP.HCM sẽ ra Bắc thi đấu cho Ninh Bình. Ở chiều ngược lại, thầy trò HLV Trần Duy Quang  sẽ vào Nam để thi đấu cho CLB Thanh Niên TP.HCM.

h-1720606867-616-width740height554-1728277988.jpg

Theo Bongdaplus, Hoàng Đức sẽ ra sân cho Phù Đồng Ninh Bình ở ngày khai mạc Cúp Quốc gia 2024/25

Trước đó, ở trận giao hữu tiền mùa giải, tiền vệ trụ cột Đỗ Văn Thuận đã dính chấn thương nặng khiến chủ tịch Nguyễn Đức Thụy đứng ngồi không yên trong thất bại của Ninh Bình trước PVF. Văn Thuận đã dính chấn thương nặng phải rời sân ngay hiệp 1, ngay lập tức bầu Thụy đã xuống sân xem xét tình hình chấn thương của Văn Thuận. Trước mắt Văn Thuận sẽ được chuyển lên Hà Nội chụp chiếu kiểm tra mức độ chấn thương , nếu chấn thương nghiêm trọng sẽ được chủ tịch Thụy tạo điều kiện cho sang Singapore chữa trị.

Như vậy, việc bổ sung Hoàng Đức cho tuyến giữa nhằm phục vụ mục tiêu thăng hạng V-League 2025/26 của Phù Đổng Ninh Bình là điều tương đối dễ hiểu. Ngoài ra, những bản hợp đồng chất lượng trước đó là thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Hữu Tuấn, tiền vệ Mạch Ngọc Hà cũng sẽ giúp chất lượng đội hình của Ninh Bình đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác như PVF-CAND và Trường Tươi Bình Phước.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/xac-dinh-ben-do-moi-cua-hoang-duc-ngay-trong-thang-102024-a15010.html