Bị CĐV Indonesia “săn lùng”, trọng tài FIFA khóa trang cá nhân

Trọng tài Ahmed Al Kaf đã phải đóng trang cá nhân ngay sau trận đấu giữa ĐT Bahrain và ĐT Indonesia diễn ra vào ngày 10/10, trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2024.

ĐT Indonesia hòa Bahrain trên sân khách sau hơn 90 phút căng thẳng và kịch tính. Đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã dẫn trước đối thủ 2-1 đến tận phút 90+8’. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã có bàn thắng quý như vàng, gỡ hòa 2-2 khi đồng hồ đã điểm đến phút 90+9’. 

Quá bất bình với cách điều khiển trận đấu, HLV Shin Tae Yong đã tỏ thái độ bực tức trong phòng họp báo và thẳng thắn chỉ trích: ““Nếu Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) muốn tiến bộ, thì năng lực và khả năng lãnh đạo của trọng tài cũng cần được cải thiện. Về trận đấu hôm nay, các quyết định của trọng tài cần được xem xét lại.

Tôi cho rằng các quyết định của trọng tài có phần thiên vị. Tôi nghĩ mọi người đều có thể hiểu tại sao các cầu thủ của chúng tôi lại bức xúc với những quyết định đó".

untitled-1-1728635143.png
 

Trên mạng xã hội, các CĐV xứ vạn đảo đã đồng loạt lùng sục thông tin của trọng tài chính Ahmed Al Kaf. Vị vua áo đen này đã phải khóa gấp trang cá nhân. Để tránh sự phẫn nộ của các CĐV Indonesia. Được biết, đất nước này sở hữu lượng người dùng Instagram lớn hàng đầu thế giới. Vì thế, nếu vẫn mở công khai tài khoản MXH, chắc chắn ông Ahmed sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/bi-cdv-indonesia-san-lung-trong-tai-fifa-khoa-trang-ca-nhan-a15201.html