Quế Ngọc Hải nhận lỗi, HLV Kim Sang Sik “nói chuyện thêm” để động viên

HLV Kim Sang Sik đã có những lời chia sẻ và động viên với Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ này mắc lỗi dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam.

Ở trận đấu với ĐT Ấn Độ ngày 12/10, Quế Ngọc Hải đã có một ngày đáng quên khi là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua khiến đội nhà bị gỡ hòa. 

Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Khi đội tuyển thủng lưới, trách nhiệm của hàng phòng ngự là phần nhiều, các cầu thủ ở hàng thủ sẽ cần nỗ lực hơn nữa, xem lại băng hình để hạn chế sai sót trong hệ thống này. 

Hôm nay, Hải đã cố gắng rất nhiều để hoàn thành vai trò. Tuy nhiên, bản thân tôi đã sút hỏng phạt đền, và mắc lỗi cá nhân dẫn đến bàn thua. Tôi cảm thấy rất tiếc. Mình sẽ phải nỗ lực cải thiện và cố gắng trong thời gian tới”.

Trong phòng họp báo sau trận, HLV Kim Sang Sik động viên học trò: "Quế Ngọc Hải là cầu thủ đã gắn bó với ĐTQG qua nhiều năm. Cậu ấy là người đội trưởng tốt. Tuy nhiên, hôm nay cậu ấy phải chịu nhiều áp lực. Sau bàn thua, cậu ấy không còn tự tin 100% nữa. Ngọc Hải vẫn là cầu thủ tốt. Tôi sẽ nói chuyện thêm với cậu ấy".

dce67d286be9d2b78bf8-1728745342-wtm.jpg
 

Đội tuyển Ấn Độ hiện kém Việt Nam 10 bậc trên BXH FIFA. Vì thế, với trận hòa này, ĐT Việt Nam sẽ bị trừ điểm trên BXH FIFA. Trong năm 2024, Ấn Độ cũng chưa thắng trận nào sau 9 trận đã đấu. 

Đánh giá về trận hòa 1-1 trước Ấn Độ, HLV Kim Sang Sik nói: "Ngay hiệp 1, tôi tung và sân nhiều cầu thủ mới như Vĩ Hào, Ngọc Quang. Hiệp 1 tôi khá hài lòng, còn hiệp 2 đội nhận bàn thua, nhưng các cầu thủ nỗ lực thi đấu tới những phút cuối cùng.

Hiệp 2 tôi trao cơ hội cho nhiều cầu thủ. Họ thể hiện tốt. Chúng tôi chưa thực sự bắt đầu với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2024. Đội có sự cân nhắc, tính toán. Dù hôm nay cầu thủ chưa may mắn trong hiệp 2 nhưng đã thể hiện hết khả năng của mình".

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/que-ngoc-hai-nhan-loi-hlv-kim-sang-sik-noi-chuyen-them-de-dong-vien-a15284.html