Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm đặt mục tiêu trở lại V-League

Quyết định xuống chơi ở giải hạng Nhất trong màu áo Phù Đổng Ninh Bình, các tuyển thủ Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm... đặt quyết tâm sẽ trở lại V-League mùa tới.

Ngày 14/10, Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới 2024/25. Tại sự kiện này, CLB Phù Đổng Ninh Bình ra mắt nhà tài trợ, theo đó, LPBank sẽ là nhà tài trợ chính thức cho CLB trong 5 năm tới (2024-2029), đánh dấu sự trở lại đỉnh cao của bóng đá Ninh Bình.

Tới dự sự kiện có đồng chí: Ông Đoàn Minh Huấn – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Ninh Bình; Ông Phạm Quang Ngọc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình; Ông Nguyễn Đức Thụy – Chủ tịch HĐQT LPBank; đại diện các sở ban ngành, lãnh đạo LPBank, đại diện các cơ quan thông tấn báo đài và ban huấn luyện cùng các cầu thủ CLB Phù Đổng Ninh Bình.

403a0063-1728901566.jpg

Câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình tổ chức lễ xuất quân mùa giải mới 2024 - 2025

Bước vào mùa giải mới 2024 - 2025, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ có nguồn lực tài chính vững chắc, đảm bảo cho sự phát triển bền vững khi nhận được đồng hành từ LPBank. Đây được xem là động lực để đội bóng cố đô bổ sung lực lượng, nâng cao chất lượng đội hình, đầu tư cơ sở vật chất, và quan trọng hơn là khích lệ tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc LPBank chia sẻ: “Với việc đồng hành cùng CLB Phù Đổng Ninh Bình trong 5 năm tới, LPBank tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của thể thao Việt Nam. Đây là một trong những trọng tâm gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh của LPBank, đồng thời góp phần xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng”.

403a0323-1728903402-wtm.JPG

Ông Tống Quang Thìn – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh Ninh Bình.

Tại buổi xuất quân, ông Tống Quang Thìn – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tỉnh đã ghi nhận những đóng góp to lớn của LPBank đối với thể thao tỉnh nhà. Những thành tích ấn tượng mà thể thao Ninh Bình gặt hái được thời gian qua đã chứng tỏ sự thành công mô hình xã hội hóa mà trong đó có đồng hành của những nhà tài trợ như LPBank. “Cùng sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Ninh Bình, sự chung tay của LPBank trong vai trò nhà tài trợ và sự ủng hộ của người hâm mộ, CLB Phù Đổng Ninh Bình sẽ thi đấu đẹp mắt, cống hiến, sớm đạt được kỳ tích, sớm thăng hạng", Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Ninh Bình bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, CLB Phù Đổng Ninh Bình cùng hai cầu thủ Hoàng Đức và Đặng Văn Lâm đã đóng góp 3 tỷ đồng nhằm ủng hộ Phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước đến năm 2025" do Thủ tướng Chính phủ phát động. Hành động này không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội mà còn đáp lại lời kêu gọi đầy ý nghĩa của LPBank, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn và tạo nên sức mạnh đoàn kết trong cộng đồng.

403a9511-1728903521.jpg

Huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng.

Đây là mùa giải CLB đặt mục tiêu cao với cách làm bài bản, chuyên nghiệp cùng đội ngũ trẻ giàu khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp. "Chúng tôi quyết tâm hướng tới kết quả tốt nhất trên chặng đường sắp tới của mùa giải mới. Đồng thời, đội đặt mục tiêu mang lại niềm vui và niềm tự hào cho người hâm mộ. Chúng tôi tin rằng, với sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, câu lạc bộ Phù Đổng Ninh Bình sẽ đạt được những thành tích xuất sắc trong mùa giải năm nay", huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng chia sẻ.

403a0154-1728901434.jpg

Hoàng Đức chia sẻ tại 

Bên cạnh việc ra mắt mẫu áo đấu mới, tại buổi lễ xuất quân, đội bóng đã công bố đội hình chính thức với sự xuất hiện của các tân binh. Đặc biệt, sự gia nhập của Quả bóng Vàng Hoàng Đức và Quả bóng Đồng Đặng Văn Lâm càng làm tăng thêm sức mạnh cho đội hình. Trước đó, CLB đã sở hữu một loạt cầu thủ chất lượng, đang là tuyển thủ quốc gia và U23 Việt Nam như: tiền đạo Đình Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Thanh Thịnh, Văn Thành và tiền đạo Minh Bình. Họ đều là những cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến tại V.League, tạo nên một lực lượng hùng hậu, hứa hẹn sẽ giúp CLB trở thành đối thủ đáng gờm ở giải hạng Nhất.

Chia sẻ tại buổi lễ xuất quân mùa giải 2024/25 của CLB Phù Đổng Ninh Bình, hai tuyển thủ Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm... đặt quyết tâm sẽ trở lại V-League mùa tới.

"Tôi đang háo hức tập luyện và thi đấu ở CLB mới. Chơi bóng ở giải hạng Nhất tôi có mục đích và mục tiêu, hi vọng mình giúp sức cho đội, cố gắng lên chơi V-League mùa tới.

Tôi nghĩ việc chơi ở giải hạng Nhất không ảnh hưởng gì tới phong độ. Tôi luôn cố gắng cống hiến cho đội bóng, có cơ hội được chơi ở giải châu lục cũng như ĐTQG", Hoàng Đức nói.

403a0240-1728901566.jpg

 

Hoàng Đức cho biết anh rất mong chờ được đọ sức với Công Phượng tại giải hạng Nhất: "Việc Công Phượng về Bình Phước tôi khá bất ngờ. Tôi mong hai đội gặp nhau và sẽ tạo nên một trận đấu hay. Bình Phước là đối thủ mạnh, nhưng bóng đá không thể nói trước điều gì''.
Trong khi đó, một tân binh khác của Phù Đổng Ninh Bình là thủ thành Đặng Văn Lâm thể hiện quyết tâm: "Với bản thân tôi, điều quan trọng là thi đấu tốt, đạt được mục tiêu. Muốn vậy chúng tôi phải thắng tất cả các trận đấu. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân mình./.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hoang-duc-dang-van-lam-dat-muc-tieu-tro-lai-v-league-a15358.html