Văn Quyết: “Mong trận đấu với CLB CAHN sẽ diễn ra trung thực”

Chia sẻ trong buổi tập chuẩn bị cho trận Derby thủ đô với CLB CAHN, Văn Quyết khẳng định quyết tâm lớn, đồng thời, mong trận đấu diễn ra công bằng.

Ngày 19/10 sắp tới, CLB CAHN và CLB Hà Nội sẽ chạm trán trên sân Hàng Đẫy. Đây được coi là trận đấu tâm điểm của vòng 4 V.League. Cả hai đội bóng đều đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. 

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết chia sẻ về trận đấu này: “Với Hà Nội FC, chúng tôi luôn sẵn sàng cho các trận đấu, không chỉ riêng trận gặp CAHN sắp tới, bởi các đội bóng tại V.League năm nay đều rất khó chơi. Hiện tại, về lực lượng, một số cầu thủ khác đã trở lại tập luyện như Tuấn Hải, ngoại binh… không có ai gặp vấn đề chấn thương. Điều quan trọng là Hà Nội FC vừa có một chiến thắng, đó là động lực để tập trung nỗ lực, thi đấu tốt trên sân nhà.

capture-1729157768.JPG
Văn Quyết chia sẻ trước trận gặp CAHN.

Hiện tại, CAHN có những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cố gắng làm sao phá vỡ được hàng thủ của họ. Muốn làm được điều này phải có sự tập trung, nghiên cứu và có những miếng đánh riêng.

Toàn đội sẽ nỗ lực tập trung, mục tiêu có ít nhất 1 điểm. Không chỉ tôi mà các cầu thủ, kể cả trung vệ phải nỗ lực để tỏa sáng. Mong rằng trận đấu sắp tới diễn ra một cách trung thực, nỗ lực và đội bóng nào quyết tâm hơn, tinh thần tốt hơn sẽ giành chiến thắng".

Văn Quyết là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý sau khi anh thông báo chia tay ĐTQG. Đội trưởng của Hà Nội FC cho biết, anh muốn gác lại mọi chuyện ở ĐT để tập trung cho CLB. 

“Những gì tôi chia sẻ thì mọi người đều đã biết. Trước đó, Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện, chia sẻ rằng đây là trận đấu cuối cùng tôi khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các phóng viên, các khán giả, cũng như ban huấn luyện, các đồng đội đã đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đây cũng là lần cuối cùng tôi muốn nói về đội tuyển Việt Nam”, Văn Quyết nói. 


 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/van-quyet-mong-tran-dau-voi-clb-cahn-se-dien-ra-trung-thuc-a15608.html