Tuấn Hải báo tin cực vui cho Hà Nội FC trước đại chiến "derby thủ đô"

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng thi đấu cho Hà Nội FC. 

Trong buổi tập chiều 17/10, Hà Nội FC đã có buổi tập với gần như đầy đủ đội hình. Họ chỉ có một cầu thủ phải tập riêng là Trương Văn Thái Quý. Trong khi đó, Tuấn Hải đã trở lại tập luyện bình thường. 

"Tuấn Hải đã bình phục chấn thương. Các ngoại binh cũng đều sẵn sàng. Chúng tôi không gặp vấn đề gì về chấn thương', tiền đạo Văn Quyết xác nhận. 

Trước đó, vì chấn thương khớp háng, Tuấn Hải không thể lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung FIFA Days tháng 10. Việc vắng Tuấn Hải khiến HLV Kim Sang Sik thiếu đi một sự lựa chọn chất lượng cho hàng công. Cộng với việc Tiến Linh cũng không ở trạng thái tốt nhất, HLV Kim Sang Sik buộc phải sử dụng những cầu thủ vốn không có sở trường đá trung phong là Vĩ Hào và Văn Toàn ở vị trí cao nhất. Điều này khiến ĐT Việt Nam thiếu đi những phương án tấn công hiệu quả. 

9e7220e5aa6713394a76-1729182333.jpg
Tuấn Hải trở lại đội hình Hà Nội FC.

Bản thân Hà Nội FC cũng cảm thấy rất mừng với việc Tuấn Hải trở lại đúng vào trận đấu quan trọng với CLB CAHN. Ở 3 vòng đấu vừa qua tại V.League 2024/25, Tuấn Hải không thể ra sân nên đội bóng Thủ đô gặp nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn. Ở mùa giải trước, Tuấn Hải ghi được 9 bàn thắng sau 25 trận ra sân. Anh gần như không vắng mặt trong suốt cả mùa giải và trở thành nhân vật quan trọng của Hà Nội FC. Điều này giúp chân sút sinh năm 1998 nhận được bản hợp đồng triệu đô từ đội bóng chủ quản, biến anh trở thành một trong những cầu thủ nhận lót tay nhiều nhất Việt Nam. 

Cuối tuần này, V.League trở lại với 2 trận đá muộn của vòng 4. Hà Nội FC gặp CAHN diễn ra lúc 19h15 trên sân Hàng Đẫy, còn trận Thép Xanh Nam Định vs SLNA lăn bóng lúc 18h trên sân Thiên Trường ngày 19/10.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/tuan-hai-bao-tin-cuc-vui-cho-ha-noi-fc-truoc-dai-chien-derby-thu-do-a15626.html