Màn so tài “làm thơ” của Hà Nội FC và CAHN gây sốt mạng xã hội

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CAHN tại vòng 4 V.League 2024/2025 để lại nhiều dư vị khiến người hâm mộ bàn luận sôi nổi.

Tối 19/10, trận derby Hà Nội FC và CAHN diễn ra tại sân Hàng Đẫy để lại nhiều tranh cãi xung quanh vấn đề trọng tài. Về chất lượng chuyên môn, hai đội đều không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Không có bên nào thực sự kiểm soát được trận đấu. Các cơ hội rõ ràng cũng không xuất hiện quá nhiều. Tuy nhiên, với tính chất của một trận derby giữa hai nhà cựu vương, dư âm mà hai đội để lại cho NHM vẫn rất thú vị. 

Trọng tài Mạnh Hải là nhân vật chính của cuộc tranh cãi. Ông từ chối một bàn thắng của Hà Nội FC vì cho rằng Tuấn Hải đã rơi vào thế việt vị. Cuối trận, trọng tài bàn thông báo có 6 phút bù giờ. Trong thời gian này, CAHN thay người chiến thuật. Cộng thêm các tình huống vụn vặt khác, trọng tài cho trận đấu thêm thời gian.

464063198-122177645822060190-6628100664839725737-n-1729411207.jpg
 

Để rồi đúng vào phút 90+8’, Hà Nội FC được hưởng phạt đền. Trọng tài Mạnh Hải kiểm tra VAR rất kỹ trong vài phút. Khi Tuấn Hải sút phạt đền, đồng hồ đã chuyển sang phút 103. Điều này khiến HLV Polking vô cùng bức xúc: “Thời gian bù giờ có 6 phút, nhưng không hiểu sao kéo dài tới hơn 10 phút. Mùa giải năm nay chúng tôi nhiều lần rơi vào tình huống như vậy. Cầu thủ Công an Hà Nội đã chơi tốt, xứng đáng thắng trận nhưng lại nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng. Ở những phút cuối khi đối phương triển khai bóng dài chúng tôi cắt được. Công an Hà Nội có 2 tình huống thay đổi người nhưng không hiểu vì sao bù giờ dài như vậy. Tôi không biết giải quyết như thế nào với vấn đề này. Chúng tôi không đáng nhận kết quả như vậy”.

Trên mạng xã hội, một cuộc “tranh cãi bằng thơ” giữa fanpage của Hà Nội FC và CAHN đã diễn ra và nó lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Đội khách viết: “Bù giờ 6 phút chưa hô; Thôi thì 8 phút ta pen 1 bàn; Xong xuôi Tuấn Hải sẵn sàng; Derby 1-1 cả làng đều…”

Đáp lời, Hà Nội FC cũng làm thơ: “Trận đấu 6 phút bù giờ; Thay người 2 phút, bây giờ trách ai?: Lời VPF không sai: Câu giờ, bạo lực - một mai đẩy lùi”

Những lời đối đáp hài hước này trở thành một hiện tượng được các fan chia sẻ rất nhiều với lượng tương tác lớn. Đây có thể coi là một cách mới để các đội bóng V.League tạo nên cá tính của riêng mình, đồng thời thu hút sự quan tâm của khán giả. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/man-so-tai-lam-tho-cua-ha-noi-fc-va-cahn-gay-sot-mang-xa-hoi-a15752.html