HLV ĐT Trung Quốc cảm ơn tuyển nữ Việt Nam

Chiều nay (22/10), HLV Mai Đức Chung và các đồng nghiệp đã có cuộc trao đổi thông tin trước giải bóng đá giao hữu quốc tế tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tại cuộc họp, HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc khi mời ĐTVN tham dự giải cũng như việc lãnh đạo LĐBĐVN đã tạo điều kiện cho đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại đây để thi đấu với ĐT nữ Trung Quốc và ĐT nữ Uzbekistan. HLV Mai Đức Chung cũng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của ban tổ chức địa phương ngay khi đội tới sân bay và tại khách sạn lưu trú.

“Giải đấu này diễn ra trong quá trình đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đang thực hiện trẻ hoá. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ học hỏi từ các đối thủ và tích luỹ kinh nghiệm cho tương lai”, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam khẳng định.

z5955885281415-7f4d370a0a2e687dad6e6aaaefc5c073-1729597886.jpg
 

Trên cương vị đội chủ nhà, HLV trưởng ĐT nữ Trung Quốc cảm ơn hai đội bóng là Việt Nam và Uzbekistan đã nhận lời tham dự giải đấu, đồng thời hi vọng các đội sẽ hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Ngay trong chiều nay, ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân. Do chỉ có 1 ngày để thích nghi điều kiện thi đấu, ban huấn luyện và các cầu thủ đều rất tập trung và tận dụng thời gian để làm quen với mặt sân thi đấu và các bài chiến thuật cho trận đấu ngày mai. 

“Sau khi di chuyến đến thành phố Trùng Khánh vào chiều hôm qua, tôi và toàn đội đã cố gắng nhanh chóng bắt nhịp lại cường độ tập luyện để đảm bảo sức khoẻ thật tốt”, đội trưởng Hải Yến chia sẻ. 

Trận đấu mở màn tại giải bóng đá nữ giao hữu Yongchuan Chongqing sẽ diễn ra giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Uzbekistan lúc 14h30 ngày mai (23/10) theo giờ Việt Nam.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-dt-trung-quoc-cam-on-tuyen-nu-viet-nam-a15862.html