Phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ở giải châu Á, HLV CLB Nam Định nói gì?

HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ về khó khăn của CLB Nam Định trong trận đấu sắp tới tại AFC Champions League Two.

Vào 19h ngày mai (24/10), CLB Nam Định sẽ có trận đấu tiếp theo tại C2 châu Á (AFC Champions League Two) với đối thủ Tampines Rovers. Đây dự kiến là chuyến làm khách vô cùng khó khăn, đặc biệt là khi họ phải làm quen với mặt cỏ nhân tạo. 

"Trước trận đấu chúng tôi đã phân tích đối thủ, họ là đối thủ mạnh được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo. Còn chúng tôi chỉ có 2 buổi làm quen sân, đây là sự khó khăn với chúng tôi. Tuy nhiên toàn đội đã chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

3c671159-d1eb-48f9-937b-7f3708ea022e-1729669490.jfif
 

Trong khi đó, đội trưởng Nguyên Mạnh cũng đặt ra mục tiêu cao: "Qua 2 trận đấu, chúng tôi đã có 2 trận sạch lưới, đó là điểm tích cực. Về đối thủ, khi phân tích chúng tôi biết họ là đội có hàng công tốt. Mục tiêu của chúng tôi vẫn là giữ sạch lưới và giành chiến thắng".

Dù phải thi đấu tại Singapore, tuy nhiên, có thể các CĐV Việt Nam vẫn sẽ có mặt để cổ vũ cho CLB Nam Định. HLV Vũ Hồng Việt nhắn nhủ: "CĐV vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, họ luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng, đây là nguồn động lực to lớn cho toàn đội. Xin được cảm ơn người hâm mộ khi đã luôn đồng hành và tiếp sức cho đội bóng trong mọi trận đấu".

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/phai-thi-dau-tren-mat-co-nhan-tao-o-giai-chau-a-hlv-clb-nam-dinh-noi-gi-a15928.html