HLV Kim Sang Sik mất thêm một tiền vệ cho ASEAN Cup

Tiền vệ Triệu Việt Hưng gặp chấn thương nặng ở trận đấu giữa Hải Phòng và Bình Dương ở vòng 2 V.League 2024/2025.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ xác định cầu thủ này tổn thương dây chằng bên. Anh phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tháng. Như vậy, cơ hội để tham dự ASEAN CUP (tên cũ là AFF Cup) với Việt Hưng đã không còn. 

Triệu Việt Hưng là một trong các cầu thủ nằm trong danh sách theo dõi của HLV Kim Sang Sik để tuyển quân cho ASEAN Cup. Anh có thể thi đấu tốt ở cánh trái và cả vị trí tiền vệ trung tâm. Dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Triệu Việt Hưng đã có những bước tiến bộ đáng kể trong sự nghiệp. 

364064783-3174562689356038-8211462914985788876-n-1729844622.jpg

Triệu Việt Hưng là một trong những cầu thủ đa năng của bóng đá Việt Nam.

Anh thường xuyên được triệu tập khi HLV Philippe Troussier còn nắm quyền. Với sự đa năng của mình, Việt Hưng cũng thu hút sự chú ý của HLV Kim Sang Sik. Tuy nhiên, trong hai đợt tập trung gần nhất, vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành sự ưu ái cho Hồng Duy ở hành lang cánh trái. Dù vậy, ông vẫn chưa thể yên tâm với cầu thủ thuộc biên chế CLB Nam Định. 

Triệu Việt Hưng được HLV Chu Đình Nghiêm phát triển ở vị trí hậu vệ trái. Với khả năng điều tiết, nhãn quan chiến thuật vốn có, Triệu Việt Hưng giúp cho các đường lên bóng ở biên của Hải Phòng nhịp nhàng hơn bất chấp việc anh không có nhiều lợi thế về tốc độ cũng như sức mạnh. 

Không còn Việt Hưng trong danh sách theo dõi, HLV Kim Sang Sik hẳn sẽ thêm đau đầu với vị trí hậu vệ trái của mình. Lúc này, Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại, Hồng Duy thi đấu thiếu thuyết phục, Minh Trọng chưa được trao cơ hội. 

ASEAN Cup chính thức khởi tranh từ giữa tháng 12. Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng Indonesia, Philippines, Myanmar, Lào. Đội đầu bảng, nhì bảng giành quyền vào bán kết. Ở vòng bán kết và chung kết, các đội bóng thi đấu 2 lượt sân nhà - sân khách. 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-kim-sang-sik-mat-them-mot-tien-ve-cho-asean-cup-a16064.html