U19 Việt Nam đấu Myanmar Thắng là mệnh lệnh

Sau 3 lượt trận, U19 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng A với 7 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Đinh Thế Nam sẽ gặp những đối thủ cực khó chơi ở hai trận cuối vòng bảng là Myanmar và Thái Lan. Nếu không giành 3 điểm trong cuộc đối đầu với Myanmar, mọi thứ trở nên rất khó với đội bóng áo đỏ ở lượt trận cuối.

Trong khi đó, U19  Myanmar cũng chỉ có một con đường duy nhất là phải đánh bại U19 Việt Nam để duy trì đi tiếp. Điều này khiến trận đấu được dự báo rất căng thẳng và không có chỗ cho những sai lầm.

Trước trận đấu, thuận lợi cho U19 Việt Nam tất cả các trụ cột được dưỡng sức ở lượt trận vừa qua.  Có thể thấy, việc xoay tua cầu thủ khi những cầu thủ trụ cột như Đình Bắc, Bảo Long, Quốc Việt… được nghỉ ngơi ở trận gặp U19 Brunei giúp cho các cầu thủ đảm bảo được thể trạng tốt khi đối đầu với U19 Myanmar sau 4 ngày nghỉ.

u19vietnam 1359 61

U19 Việt Nam đón sự trở lại của tiền đạo Anh Tú

Bên cạnh đó, trong buổi tập diễn ra vào chiều 7/7, U19 Việt Nam đón nhận tin vui khi tiền đạo Anh Tú đã bình phục, trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể đăng ký cho trận gặp U19 Myanmar.

Tuy vậy, tiền vệ Văn Thảo lại bị đau ở gót chân nên chỉ chạy nhẹ ở bên ngoài sân. Ngoài Văn Thảo, 2 cầu thủ khác gồm Văn Triệu đang bị chấn thương và thủ môn Tùng Hân bị thẻ đỏ cũng sẽ không có tên trong danh sách của U19 Việt Nam ở trận gặp Myanmar.

 Gặp U19 Myanmar, HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh, đối thủ không dễ chơi. U19 Việt Nam sẽ không dễ giành chiến thắng như 2 trận đấu vừa rồi, do vậy toàn đội cần phải tập trung cao độ.

u19vietnam 555 1357

Mục tiêu của U19 Việt Nam là 3 điểm

Nhìn về tổng thể, U19 Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ. Xét về lịch sử đối đầu, trong 5 trận gần nhất, U19 Việt Nam đều giành chiến thắng trước Myanmar, nhưng không hề dễ dàng.

Rõ ràng là nếu U19 Việt Nam không chơi hết khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn. Mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là phải thắng, và hãy chờ xem các cầu thủ áo đỏ thể hiện như nào khi đối mặt với thử thách thực sự.

Trận U19 Việt Nam vs U19 Myanmar diễn ra vào lúc 15h ngày 8/7.

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam: Văn Bình, Hồng Phúc, Hoàng Cảnh, Văn Sơn, Bảo Long, Văn Trường, Văn Tú, Văn Khang, Đình Bắc, Minh Trọng, Quốc Việt.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/u19-viet-nam-dau-myanmar-thang-la-menh-lenh-a4881.html