Hòa Bình Định, SLNA nguy cơ lọt vào nhóm đua trụ hạng

Với quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào top 8 đội đua vô địch trước khi giai đoạn 1 kết thúc. Nên ngay khi bóng lăn đội bóng xứ Nghệ ngay lập tức đẩy cao đội hình, đoàn quân HLV Phan Như Thuật tạo ra hàng loạt cơ hội. Phút thứ 12, Trần Đình Tiến đã có pha xâm nhập vòng cấm, tuy nhiên cú dứt điểm của anh đã không thắng được thủ môn Văn Lâm.

Sau đó 3 phút, đội khách Bình Định đã có câu trả lời đáp trả bằng cú sút chạm xà ngang của Rafaelson. Chỉ vài phút sau, đến lượt Olaha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Từ đường chuyền như đặt của Trọng Hoàng trong vòng cấm, ngoại binh sinh năm 1996 ở thế đối mặt với Văn Lâm nhưng không kịp ra chân, để hậu vệ đối phương phá bóng. Sau đó, đến lượt Soladio sút hỏng ở cự li gần.

bb6c8e79d9c5089b51d4

Bước sang hiệp 2, trong những phút đầu, đội khách Bình Định bất ngờ đẩy cao đội hình, chủ động tấn công về phần sân của Sông Lam Nghệ An. Trong khi đó, Sông Lam Nghệ An cũng liên tiếp có các pha lên bóng đầy nguy hiểm. Phút 55, sau pha triển khai lên bóng mạch lạc, Soladio nhận được bóng trong khu vực cấm địa, nhưng cú sút của tiền đạo này đã không đi trúng tâm bóng, làm vuột mất cơ hội dẫn điểm cho Sông Lam Nghệ An.

7573c94699fa48a411eb

Trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, tiền đạo Olaha một lần nữa kém duyên với việc ghi bàn. Phút thứ 58, anh đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số, dù không bị ai kèm nhưng cú sút của Olaha lại bay lên trời trong tư thế thuận lợi. Phút thứ 76, Olaha tiếp tục có pha đột phá táo bạo vượt qua hai hậu vệ của Bình Định. Tuy nhiên, cú sút căng của tiền đạo người Nigeria lại đi chệch xà ngang.

Không tận dụng tốt cơ hội của mình dù thi đấu lấn lướt hơn đối thủ, đội bóng xứ Nghệ ngậm ngùi chia điểm với Bình Định trong trận cầu không bàn thắng tại vòng 12 V.League. 

Sông Lam Nghệ An vẫn giữ ở vị trí thứ 10 bảng xếp hạng với 13 điểm, Bình Định có 16 điểm, bằng điểm với Nam Định, nhưng xếp trên một bậc ở vị trí thứ 7.

Tại vòng 13, cùng ngày 2/7, Sông Lam Nghệ An sẽ làm khách trên sân Hàng đẫy gặp Hà Nội, trong khi Bình Định sẽ tiếp đón đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hoa-binh-dinh-slna-nguy-co-lot-vao-nhom-dua-tru-hang-a5654.html