Tưng bừng lễ ra mắt CLB bóng đá họ Hồ Quỳnh Lưu

Chiều qua (3/9) tại sân bóng Phương Hồng, xã Quỳnh Bá, Quỳnh Lưu, Nghệ An. Sau một thời gian kêu gọi, đội bóng họ Hồ Quỳnh Lưu quyết định được thành lập, đội bóng là những người họ Hồ Quỳnh Lưu, sinh sống học tập làm việc ở Quỳnh Lưu, Hoàng Mai và các khu vực lân cận.

72a0468
Tham dự buổi lễ có Ông Hồ Sỹ Nguyên - Phó chủ tịch Hội đồng họ Hồ Việt Nam

CLB Bóng đá họ Hồ Quỳnh Lưu là những người họ Hồ yêu bóng đá ở Quỳnh Lưu và khu vực lân cận. Đồng thời, cũng là hoạt động để đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, rèn luyện học tập, lập thân lập nghiệp, kế thừa sự nghiệp phát triển Dòng tộc, tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên.

 

72a0542
Anh Hồ Sỹ Nguyệt - Chủ tịch CLB Bóng đá họ Hồ Quỳnh Lưu.

Khác với các đội bóng khác, CLB Bóng đá họ Hồ Quỳnh Lưu thông qua đó, kêu gọi thanh niên hướng về dòng tộc, tham gia các hoạt động của dòng họ. Anh Hồ Sỹ Nguyệt - Chủ tịch đội bóng cho biết: ''Hôm nay là một sự kiện rất đặc biệt, anh em họ Hồ Quỳnh Lưu đã ấp ủ với mong muốn thành lập một đội bóng mang tên ''Họ Hồ Quỳnh Lưu và Hoàng Mai'', nhưng mọi người anh em sinh sống trên cả nước đều xuất phát ở Quỳnh Lưu, chính vì vậy đã thống nhất mang tên ''Câu lạc bộ bóng đá Họ Hồ Quỳnh Lưu''.

72a0671 2
CLB Bóng đá Họ Hồ Quỳnh Lưu.

Anh Hồ Sỹ Nguyệt cũng mong muốn qua hoạt động này sẽ gắn kết yêu thương, chia sẻ về công việc, chia sẽ hoàn cảnh trong cộng đồng họ Hồ. ''Hôm nay sau lời kêu gọi, đã có nhiều doanh nhân tham gia và đồng hành cùng đội bóng, hỗ trợ về kinh phí như anh Hồ Đức Nhân, anh Hồ Văn Hải, Anh Hồ Nghĩa ở TP Hồ Chí Minh, và nhiều cá nhân tập thể khác... Câu lạc bộ sẽ sử dụng kinh phí gắn liền với việc an sinh xã hội, thiện nguyện cùng với các đội bóng khác trong quá trình hoạt động''.

img 6035
Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu.

Cũng trong dịp Lễ ra mắt, CLB Bóng đá họ Hồ Quỳnh Lưu đã có trận đấu giao hữu với đội bóng Giáo xứ Hội Nguyên, Chủ tịch đội bóng Họ Hồ Quỳnh Lưu chia sẻ thêm: ''Cảm ơn đội bóng Giáo Xứ Hội Nguyên đã tham gia giao hữu trận đấu ra mắt. Cùng với đó là sự có mặt của Linh mục Trương Đinh Viện, và hội đồng mục vụ giáo xứ Hội Nguyên đã giúp buổi lễ thêm trang trọng hơn. Điều này thể hiện tình đoàn kết không chỉ trong dòng họ Hồ, mà thể hiện tình đoàn kết trong tất cả các phương diện, xây dựng một xã hội đoàn kết văn minh và cùng nhau xây dựng và phát triển cuộc sống''.

72a0704 3
Buổi lễ ra mắt có đông đảo anh em nội ngoại họ Hồ ở Quỳnh Lưu và khu vực lân cận đến tham dự.

Sau buổi lễ ra mắt, hai đội bóng Họ Hồ Quỳnh Lưu và Giáo xứ Hội Nguyên đã có trận đấu giao hữu với nhau. Các cầu thủ đã thi đấu rất nhiệt huyết, có nhiều pha bóng hay và cống hiến. 

Một số hình ảnh ở trận đấu giao hữu:

ae8i8185

ae8i8174

ae8i8198

ae8i8300

ae8i8360

ae8i8336

ae8i8634

ae8i8651

ae8i8587

ae8i8732

ae8i8637

ae8i8906

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/tung-bung-le-ra-mat-clb-bong-da-ho-ho-quynh-luu-a5791.html