Nguyễn Phong Hồng Duy “Tôi thành thật xin lỗi”

Sau trận thắng TP.HCM 2-1 trên sân Thiên Trường, Hồng Duy sau khi bị thay ra có hành động không bắt tay HLV Vũ Hồng Việt. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên MXH, Hồng Duy nhận về nhiều lời chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng này.

Nói về nguyên nhân, Hồng Duy nói: "Trước tiên tôi muốn xin lỗi CĐV, Ban lãnh đạo đội bóng, ban huấn luyện, HLV Vũ Hồng Việt và các đồng đội vì đã để lại một hình ảnh không đẹp trên sân Thiên Trường."

"Lúc này tôi cũng rất buồn và tự trách bản thân mình vì một phút mất bình tĩnh mà để ảnh hưởng đến đội bóng. Trong trận đấu với TP HCM, tôi có một cơ hội thuận lợi nhưng dứt điểm không thành bàn. Màn thể hiện của bản thân cũng chưa được như kỳ vọng của chính mình. Vì vậy, khi HLV thay người, tôi đã có phần mất kiểm soát." - Hồng Duy chia sẻ.

z4849000254959 aca8b10d042cdf6ec18183b6d548697e

Nam cầu thủ cho biết bản thân thực sự khát khao cống hiến cho CLB Thép Xanh Nam Định, mang lại nhiều niềm vui cho khán giả. Chính khát khao quá lớn được tiếp tục đá đã khiến Hồng Duy có phút mất bình tĩnh.

Sau khi nhìn nhận lại hành động của mình, Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi tới HLV Vũ Hồng Việt. Hồng Duy bộc bạch: "HLV Vũ Hồng Việt không chỉ là HLV trưởng mà còn như người anh của cầu thủ chúng tôi. Chúng tôi là những người đàn ông, sai nhận và phải sửa đổi."

Hồng Duy cũng gửi lời tới người hâm mộ: "Tôi cũng mong người hâm mộ cảm thông và chia sẻ giúp tôi. Sau sự việc này, bản thân tôi phải tự răn đe, chấn chỉnh chính mình. Tôi hiểu thái đội quan trọng hơn trình độ."

thoa8143

Trước động thái của Hồng Duy, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Sau trận đấu Hồng Duy đã xin lỗi tôi. Tôi có chấn chỉnh cậu ấy về thái độ. Bóng đá là môn tập thể, mỗi đội có nhiều cầu thủ, việc dùng ai, thời điểm nào phải do tính toán của Ban huấn luyện. Hồng Duy đã nhận ra lỗi của mình."

"Tôi hiểu khát khao của Hồng Duy, nhất là trong một trận đấu căng thẳng với TP HCM. Nhưng mọi thứ phải được kiểm soát. Tuy nhiên, quan trọng nhất là cầu thủ nhận ra lỗi, cầu thị sửa sai." - HLV Vũ Hồng Việt nhấn mạnh.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nguyen-phong-hong-duy-toi-thanh-that-xin-loi-a6009.html