Messi là cầu thủ xuất sắc nhất năm 2023 của Inter Miami

Siêu sao người Argentina lần đầu tiên được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Inter Miami.

Trang chủ của Inter Miami đã công bố thông tin đội trưởng Lionel Messi là người được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng này trong năm 2023. Đây là kết quả không khiến ai bất ngờ vì đã được dự đoán từ trước. 

Messi
Inter Miami vinh danh Messi

Dù mới gia nhập Inter Miami vào tháng 7 năm nay nhưng Messi đã nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của đội bóng. Messi đã ra sân 14 lần trên mọi đấu trường trong nửa mùa giải đầu tiên ở Inter Miami, ghi 11 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo.

Sự có mặt của Messi đã giúp Inter Miami xuất sắc giành chức vô địch Leagues Cup sau khi vượt qua Nashville SC trong loạt sút luân lưu. Ngoài ra, siêu sao người Argentina cũng giúp đội bóng tiến đến trận chung kết Lamar Hunt US Open Cup 2023. Dù kết quả trận đấu không được như kỳ vọng nhưng vì sự thiếu vắng Messi do cầu thủ này dính chấn thương và không thể góp mặt ở trận đấu. Nhưng nhờ đó mới có thể thấy tầm quan trọng của siêu sao người Argentina.

Messi
Messi xuất sắc trong màu áo CLB mới

Suốt mùa giải qua, Messi đã chơi rất ấn tượng. Các thành tích tại giải giúp cầu thủ này nhận về các giải thưởng cá nhân. Anh giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất và Vua phá lưới của Leagues Cup.

Trước tình cảm của người hâm mộ Inter Miami, Messi chia sẻ: "Tôi mới đến đây một thời gian ngắn, nhưng có cảm giác bản thân đã gắn bó với đội rất lâu. Inter Miami sẽ chơi tốt hơn nhiều từ mùa giải sau và giành các danh hiệu".

Trước đó, Messi đã khiến cả thế giới thán phục khi trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng. Đây là quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp thi đấu của anh. 

Messi
Messi cùng quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp

Ngày 11/11 vừa qua, Lionel Messi đã mang Quả bóng vàng nặng 7kg ra mắt hàng chục nghìn cổ động viên trên sân DRV PNK. Đây là lần đầu tiên Messi đem Quả bóng vàng thứ 8 ra mắt người hâm mộ khiến cả sân vận động với sức chứa 21.000 người như vỡ oà trong sự phấn khởi.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/messi-la-cau-thu-xuat-sac-nhat-nam-2023-cua-inter-miami-a6079.html