Văn Toàn báo tin vui cho HLV Troussier

Đã có kết quả kiểm tra ban đầu về chấn thương Văn Toàn gặp phải trong cuộc đối đầu Philippines ngày 16/11 vừa qua.

Theo kết quả kiểm tra y tế tại Manila (Philippines) sáng nay (17/11), tiền đạo Văn Toàn chỉ bị tổn thương phần mềm và không phải chấn thương đáng ngại. Cầu thủ quê Hải Dương hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu với Iraq ngày 21/11.

z4886928799284-5427ed1a372be127141dd79dd550d1ab-1700212050.jpg
Văn Toàn được đưa ra khỏi sân sau pha va chạm mạnh trên sân.

Ở phút 80 của trận đấu, sau pha tranh chấp quyết liệt với hậu vệ của Philippines, tiền đạo Văn Toàn đã gặp chấn thương và phải nằm sân khá lâu. Khi được các bác sĩ chăm sóc và đưa ra khỏi sân, cầu thủ người Hải Dương đã không kìm nén được đau đớn khi ôm mặt nhăn nhó. Trong phòng họp báo ngay sau đó, anh cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi cho biết vết thương còn khá đau kèm những biểu cảm nhăn nhó.

Dù không thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng Văn Toàn hoàn toàn có thể hài lòng vì màn trình diễn của mình trên sân Rizal Memorial. Anh chơi xông xáo và để lại nhiều dấu ấn, trong đó nổi bật là bàn thắng vào lưới đội chủ nhà ngay ở phút 16. Sau trận đấu, Văn Toàn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Theo chấm điểm của Flashscore, Văn Toàn cũng có số điểm cao nhất trên sân (6,8 điểm). Đây cũng là số điểm mà tiền đạo Nguyễn Đình Bắc nhận được. Cả hai cầu thủ đều là những người lập công. 

Đội tuyển Việt Nam đã có thời gian tập phục hồi ở phòng gym và bể bơi của khách sạn. Dự kiến, 23 giờ tối nay (theo giờ Việt Nam), toàn đội sẽ di chuyển về Việt Nam và ngay lập tức bước vào các buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh nhất bảng là Iraq trên sân Mỹ Đình./.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/van-toan-bao-tin-vui-cho-hlv-troussier-a6147.html