Joao Felix tỏa sáng, Barca chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid

Ở vòng 15 La Liga 2023/24, Barca đã đánh bại Atletico 1-0 trên sân nhà nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo Joao Felix - người đang thi đấu cho Barca theo dạng mượn từ chính Rojiblancos.


Bàn thắng

Barca: Felix (28')
Joao Felix đã ghi bàn vào lưới câu lạc bộ mẹ của mình khi Barcelona đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 để vượt qua họ trên bảng xếp hạng La Liga và có lẽ sẽ giành lại danh hiệu.

Felix đã chơi căng thẳng suốt buổi tối và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu bằng một pha tắc bóng tinh tế, vài giây sau khi mạnh hơn hậu vệ Atletico trong pha tắc bóng 50-50 để tạo cơ hội.

ket-qua-barca-atletico-2-1701659254.jpg
Felix hóa người hùng giành chiến thắng cho Barca

Barcelona lẽ ra phải thắng với cách biệt nhiều bàn hơn, nhưng Robert Lewandowski chơi không phong độ đã bỏ lỡ hai cơ hội xuất sắc trong khi Raphinha sút trúng cột dọc.

Huấn luyện viên của Atleti, Diego Simeone, đã thực hiện ba sự thay đổi người trong khoảng thời gian đó, rõ ràng là không hài lòng với những gì ông ấy đã thấy, và mặc dù tập trung muộn, đội của ông ấy không thể ghi bàn. Ông hiện không thắng trong 17 trận sân khách trước Barcelona trên cương vị huấn luyện viên.

Memphis Depay tiến gần nhất đến đội khách bằng một quả đá phạt trực tiếp, nhưng cầu thủ dự bị Inaki Pena trong khung thành Barcelona đã nhào lộn đưa bóng đi vọt xà ngang.

Chiến thắng nâng Barca lên vị trí thứ ba với 34 điểm, kém Girona và đội đầu bảng Real Madrid 4 điểm. Atletico có 31 điểm ở vị trí thứ tư và còn một trận trong tay.

Đội hình dự kiến

Barca: Pena, Cancelo, Christensen, Kounde, Araujo, Gundogan, De Jong, Pedri (Fermin 89'), Lewandowski, Raphinha (Yamal 77'), Felix (Torres 77').

Atletico: Oblak, Gimenez (Lino 46'), Hermoso, Molina (Azpilicueta 46'), Witsel, Koke (Saul 66'), De Paul, Llorente, Riquelme (Correa 46'), Griezmann, Morata (Depay 65'). 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/joao-felix-toa-sang-barca-chien-thang-1-0-truoc-atletico-madrid-a6602.html