Chuyển nhượng MU mới nhất: Ratliffe muốn có Dan Ashworth

Ratliffe nhắm GĐTT Ferguson không đề xuất hay 4 ngôi sao lên bàn đàm phán sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 19/12.

MU muốn có Dan Ashworth

skysports-dan-ashworth-fa-manchester-united-4390935-0830-1702954050.jpg
MU muốn có Dan Ashworth.

Jim Ratcliffe được cho là muốn có Giám đốc bóng đá Dan Ashworth của Newcastle khi ông tìm cách bổ sung các nhân tố trong ban lãnh đạo. Được biết trước đó Sir Alex đã đề xuất  Dougie Freedman của Crystal Palace cho vai trò này nhưng dường như tỷ phú người Anh nghĩ khác. Newcastle được cho đang lên kế hoạch dự phòng trong trường hợp Dan Ashworth rời đi. 

Các tuyển trạch viên của Man United đang theo dõi Guirassy

serhou-guirassy-125jpg-1702954158.jpg
 

Các tuyển trạch viên của Manchester United đã đến Đức để xem Serhou Guirassy đấu với Bayern Munich, theo 90 min. Tiền đạo của Stuttgart, người đã ghi 16 bàn mùa này, là mục tiêu của một số đội bóng ở Premier League sau thành tích của anh ở Bundesliga.

Sancho khó có thể gia nhập RB Leipzig 

Theo nhà báo Florian Plettenberg, Man United và RB Leipzig không quá thúc đẩy thương vụ Sancho. Một động thái cho mượn vào mùa đông là rất khó xảy ra. Juventus đã hỏi thăm đến tình hình của Sancho nhưng như nhà báo này đưa tin cầu thủ người Anh muốn có cơ hội bắt đầu lại ở Manchester United.

MU rao bán 4 cầu thủ 

Trưởng phòng thể thao Daily Mail, Matt Hughes tiết lộ giám đốc chuyển nhượng của Man United John Murtough bay tới Ả Rập Saudi để đàm phán bán Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho và Anthony Martial trong những kỳ chuyển nhượng tới.

MU muốn có Dan Ashworth

Eintracht Frankfurt sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Donny van de Beek sau các cuộc đàm phán hiệu quả trong 48 giờ qua, theo Sky Sports. Cầu thủ người Hà Lan sẽ chỉ ra đi vào tháng 1 theo dạng cho mượn, nhưng có tùy chọn để Frankfurt thực hiện thỏa thuận vĩnh viễn. Được biết Van de Beek mới ra sân 2 lần cho Man United mùa này.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/chuyen-nhuong-mu-moi-nhat-ratliffe-muon-co-dan-ashworth-a6992.html