Roberto Firmino úp mở khả năng quay trở lại Premier League

Roberto Firmino đang sẵn sàng trở lại Premier League và có thể sẵn sàng rời Ả Rập Xê Út vào tháng 1 này.

Roberto Firmino hậu chia tay Liverpool, hé lộ 'bến đỗ khó tin'

Firmino gia nhập Al Ahli theo hợp đồng 3 năm sau khi hợp đồng hết hạn với Liverpool vào mùa hè năm ngoái và có khởi đầu ấn tượng ở Trung Đông khi anh lập hattrick ngay trận mở màn với Al Hazem. 

 

Tuy nhiên, kể từ đó, Firmino đã không ghi bàn trong 18 lần ra sân và cầu thủ Brazil đã mất vị trí trong đội hình xuất phát vào tay cầu thủ Ả Rập, Firas Al Buraikan, người đã ghi 11 bàn thắng ở giải Saudi Pro League năm nay. Một phần lý do cho điều này được cho là vì cầu thủ này không phù hợp với hệ thống chiến thuật của Matthias Jaissle. 

 

Không thể đá chính bất kỳ trận nào trong 8 trận gần đây nhất của đội bóng, Firmino đang tìm kiếm những lựa chọn khác của mình và cầu thủ Brazil đang rất nóng lòng muốn được quay trở lại Premier League. 

 

Có rất nhiều clb đang rất mong muốn có được sự phục vụ của cựu cầu thủ Liverpool. Hai trong số đó là Fulham và Nottingham Forest. Tong khi đó, Sheffield United từng có thời gian để ý đến cầu thủ này dưới thời hlv Paul Heckingbottom. Sau đó, The Blades đã thay tướng với Chris Wilder và ký hợp đồng với Brereton Diaz dưới dạng cho mượn từ Villarreal, khiến cho không rõ liệu họ có còn hứng thú với Firmino nữa hay không.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/roberto-firmino-up-mo-kha-nang-quay-tro-lai-premier-league-a7399.html