Dominik Szoboszlai gửi tin nhắn cho người hâm mộ Liverpool về chấn thương gân kheo

Tiền vệ Liverpool, Dominik Szoboszlai, đã đảm bảo với người hâm mộ rằng quá trình hồi phục sau chấn thương gân khoeo của anh sẽ không mất nhiều thời gian sau khi phải ngồi ngoài trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup tuần này.

Tin tức Dominik Szoboszlai mới nhất hôm nay trên VnExpress

Szoboszlai đã gặp vấn đề trong trận đấu đầu tiên của Liverpool vào năm 2024, trận thắng 4-2 trước Newcastle United tại Premier League và bị buộc phải nghỉ thi đấu. 

 

Cầu thủ người Hungary đã bỏ lỡ trận thắng ở vòng 3 FA Cup trước Arsenal và cũng sẽ vắng mặt khi đón tiếp Fulham ở Carabao Cup. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vẫn tỏ ra lạc quan rằng quá trình hồi phục tổng thể của anh ấy sẽ không quá dài. 

 

“Tôi đang khỏe hơn” Szoboszlai nói với M4 Sport tại một sự kiện trao giải ở quê nhà vào tối thứ 2. “Trận đấu đầu tiên trong năm không diễn ra như kế hoạch với tôi, nhưng tôi sẽ không mất quá nhiều thời gian và tôi sẽ quay lại.”

 

Kỳ nghỉ đông của bóng đá Anh bắt đầu với Liverpool sau đêm thứ 4, giúp cho Lữ đoàn đỏ có 10 ngày trước khi họ gặp Bournemouth tai Premier League vào ngày 21/1. Hy vọng dành cho Szoboszlai là cầu thủ này có thể trở lại vào thời điểm đó. 

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/dominik-szoboszlai-gui-tin-nhan-cho-nguoi-ham-mo-liverpool-ve-chan-thuong-gan-kheo-a7401.html