Onana nhận cơn bão chỉ trích sau trận hòa Tottenham

Onana trở thành "tội đồ" bị chỉ trích nặng nề sau khi để Tottenham gỡ hòa ở trận đấu tối qua (14/1).

MU đã mở tỷ số sớm trước Tottenham nhờ cú sút chính xác của Rasmus Hojlund, nhưng niềm vui chỉ kéo dài được 16 phút khi Richarlison gỡ hòa cho đội khách. Trên tình huống phạt góc của Pedro Porro, Richarlison bật cao hơn các hậu vệ Wan-Bissaka, Varane và Hojlund để ghi bàn bằng cú đánh đầu mạnh mẽ vào lưới thủ môn Andre Onana.

Đầu hiệp 2, Marcus Rashford đã giúp MU khôi phục lợi thế với một pha lập công tinh tế. Trong cuộc tranh luận của Roy Keane và Gary Neville trên Sky Sports, cả hai đều đồng tình rằng MU phải cải thiện khả năng phòng ngự trong những tình huống cố định.

Roy Keane chỉ trích thủ môn Andre Onana, nói: "Chúng ta biết rằng họ không giỏi trong các tình huống cố định. Bất kỳ cầu thủ nào của họ trong vòng cấm cũng là những mối đe dọa. Tôi nghĩ Andre Onana phải chịu một phần trách nhiệm vào bàn thua này, cậu ấy phải kiểm soát vòng 6 mét, cậu ấy không thể đứng yên như vậy."

Gary Neville đồng tình và đặt ra gợi ý cho Onana: "Những quả phạt góc mà Spurs thực hiện đã gây ra vấn đề lớn và tôi đồng ý với Roy Keane. Onana cần phải băng ra và dùng đôi tay để chiếm ưu thế trong các tình huống tranh chấp."

Trước trận đấu, Keane đã chỉ trích Hojlund, nhưng sau đó, anh tán thưởng cầu thủ trẻ người Đan Mạch vì đã giúp MU có một khởi đầu hoàn hảo tại Nhà hát của những giấc mơ. Mặc dù dẫn trước 2-1 sau hiệp 1, MU không thể giữ vững lợi thế và cuối cùng phải chấp nhận kết quả hòa 2-2.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/onana-nhan-con-bao-chi-trich-sau-tran-hoa-tottenham-a7484.html