Graham Potter sắp trở lại

Sau thời gian bị Chelsea sa thải, rất có thể HLV Graham Potter sẽ tái xuất trở lại tại đấu trường Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Trận derby thành London tối qua đã chứng kiến Arsenal giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, tạo ra một cuộc lật đổ đầy ấn tượng. Thất bại này làm tăng áp lực lên đôi vai của HLV kỳ cựu 76 tuổi, Roy Hodgson, khi đội bóng của ông chỉ có 1 chiến thắng trong 11 trận gần đây trên mọi đấu trường. Hiện tại, Palace đang rơi vào tình cảnh khó khăn, chỉ hơn nhóm đội cầm đèn đỏ 5 điểm.

Sự tức giận của người hâm mộ Crystal Palace được thể hiện qua một biểu ngữ mà họ đưa ra: "Lãng phí tiềm năng trong và ngoài sân cỏ. Những quyết định yếu kém khiến chúng ta thụt lùi." Càng ngày, áp lực ngày càng tăng lên đối với HLV Hodgson và nhiều nguồn tin cũng đồng thuận rằng ông có thể sẽ bị sa thải trước trận đấu tiếp theo, khi Crystal Palace đối đầu với đội bét bảng Sheffield United vào ngày 30/1.

Graham Potter xuất hiện trong trận Arsenal với Crystal Palace

Sự thú vị tăng lên khi cựu HLV trưởng của Chelsea và Brighton, Potter, được phát hiện có mặt dự khán trận đấu tại sân Emirates vào hôm qua. Thông tin này đã gợi lên những suy đoán về khả năng Potter sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng tại Selhurst Park, thay thế cho Hodgson. Potter, từ khi bị sa thải từ Chelsea vào tháng 4 năm trước, vẫn chưa tìm được công việc mới và dường như đang đợi cơ hội phù hợp để tái xuất trong thế giới bóng đá.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/graham-potter-sap-tro-lai-a7563.html