Chelsea nhắm Leny Yoro để thay thế Thiago Silva

Theo tin từ HITC, Chelsea đang tích cực theo đuổi trung vệ trẻ Leny Yoro từ đội bóng Ligue 1 Lille nhằm chuẩn bị cho việc thay thế vị trí của Thiago Silva.

Dù Thiago Silva vẫn duy trì phong độ xuất sắc trong màu áo Chelsea mùa này nhưng những dấu hiệu cho thấy mùa giải này có thể là kết thúc của mối liên kết giữa anh và The Blues. Hợp đồng hiện tại sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải và không có thông tin về việc gia hạn.

Các nguồn tin đồn đoán rằng Thiago Silva có thể quay trở lại Brazil để kết thúc sự nghiệp của mình. HLV Pochettino của Paris Saint-Germain đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cho lão tướng người Brazil. Trong tình hình này, Chelsea theo đuổi Leny Yoro của Lille.

Chelsea có ý định theo đuổi Leny Yoro

Leny Yoro mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy sự chín chắn và tiến bộ đáng kinh ngạc trong sự nghiệp bóng đá của mình. Chelsea đã gửi tuyển trạch viên để theo dõi màn trình diễn của Yoro nhưng họ đối mặt với sự cạnh tranh từ các đội bóng như Dortmund, Brighton và AC Milan.

Chelsea đang có kế hoạch khẩn cấp để tiến hành cuộc đàm phán và chiêu mộ Yoro trong tháng 1 này. Tuy nhiên, đội bóng London đang đối mặt với khó khăn về giá chuyển nhượng. Lille đã đặt mức giá ít nhất là 40 triệu bảng cho Yoro, trong khi Chelsea chỉ đang muốn đưa ra lời đề nghị từ 25 đến 30 triệu bảng. Cuộc đàm phán dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian sớm nhất để đưa về Stamford Bridge một tài năng trẻ tiềm năng như Leny Yoro.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/chelsea-nham-leny-yoro-de-thay-the-thiago-silva-a7730.html