Nhận định Arsenal vs Liverpool: Super Sunday bùng nổ, ai sẽ là là người mỉm cười?

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận Arsenal vs Liverpool diễn ra vào 23h30 ngày 04/02/2024 trong khuôn khổ vòng 23 Premier League tới đây.

Liverpool or Arsenal - who has the Premier League's best attack? | Goal.com

Ngày chủ nhật sẽ được chốt hạ bằng một trận cầu siêu kinh điển giữa 2 đội bóng đang so kè nhau từng điểm số trên bảng xếp hạng, 2 ông lớn đang chung mục tiêu là chiếc cúp bạc Premier League, Arsenal và Liverpool. Kết quả trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch của không chỉ 2 mà là 3 thế lực tại xứ sở hiện tại là Pháo thủ, Lữ đoàn đỏ và Man City. 

 

 Vị trí xếp hạng

Chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng là Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp với 51 điểm và đang băng băng về đích. Chắc hẳn, chiếc cúp Premier League thứ 2 sẽ là một món quà tri ân vô cùng ý nghĩa dành cho huấn luyện viên trưởng Klopp nên các cầu thủ Liverpool sẽ luôn thi đấu với 200% sức lực. 

Trong khi đó, Arsenal sau những có sảy chân đang dần trở lại với cuộc đua vô địch. Với 46 điểm, đoàn quân huấn luyện viên Arteta đang xếp thứ 3, bằng điểm với Man City nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Người hâm mộ Pháo Thủ đã phải chờ quá lâu để có thể vươn tay tới chiếc cúp danh giá nhất nước Anh và chắc hẳn là ai cũng mong rằng năm nay sẽ là năm London được hưởng niềm vui vô địch.

 

Phong độ Arsenal gần đây

 

Phong độ Arsenal gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League 

Nottingham

1-2

Arsenal

Premier League

Arsenal

5-0

Crystal Palace

FA Cup

Arsenal

0-2

Liverpool

 

Sau khi để thua ngay trận đầu tiên của năm mới trước chính Liverpool và trở thành đội đầu tiêp trong Big 6 bị loại khỏi Cup FA, Arsenal đã tận dụng quãng nghỉ hiếm hoi để cải thiện đội hình và quay lại với 2 chiến thắng gần đây nhất, trong đó có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Crystal Palace. Mặc dù đó chỉ là 2 chiến thắng trước những đội nửa dưới bảng xếp hạng nhưng cũng là cần thiết để Pháo Thủ xốc lại tinh thần trước khi phục thù Liverpool. 

 

Phong độ Liverpool gần đây

 

Phong độ Liverpool gần đây

Bóng đá và đời sống

Premier League 

Liverpool

4-1

Chelsea

FA Cup 

Liverpool

5-2

Norwich

Carabao Cup 

Fulham

1-1

Liverpool

Premier League

Bournemouth

0-4

Liverpool

Carabao Cup

Liverpool

2-1

Fulham

 

Phong độ của Liverpool chỉ đơn giản là không thể cản phá. Trận thua gần nhất của Lữ đoàn đỏ là trước Union SG tại Europa League từ tận ngày 15/12 năm ngoái. Có nghĩa là đã gần 2 tháng, Liverpool luôn bất bại. Tại Premier League, đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp chỉ để thua đúng 1 trận và đội bóng duy nhất làm được điều đó đến nay là Tottenham của thầy Postecoglou. 

 

Tình hình lực lượng

Ngoài những cái tên vắng mặt đã quá quen thuộc thì cả Arsenal lẫn Liverpool đều không có những ca chấn thương nào mới. Bên cạnh đó, ca bệnh của Mohamed Salah có vẻ như đang dần hồi phục vào cầu thủ người Ai Cập đang bỏ ngỏ khả năng có thể ra sân trong trận đấu tối nay. 

 

Còn lại, cả Arteta lẫn Jurgen Klopp đều đang nắm trong tay những cái tên vô cùng sáng giá trong đội hình của mình để cùng tạo nên một trận cầu Super Sunday thật bùng nổ.

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Những trận cầu Super Sunday ngoài sức nóng vẫn luôn ẩn chứa những bất ngờ không thể dự đoán. Liệu rằng đoàn quân của Mikel Arteta có thể chặn đứng chuỗi trận bất bại của Liverpool hay nó sẽ được nới rộng dài thêm? Chúng ta chỉ có thể biết được câu trả lời khi tiếng còi mãn cuộc vang lên mà thôi. Trận cầu siêu kinh điển đêm nay sẽ là cuộc đọ sức đầy máu lửa giữa 2 đội bóng có lối chơi Pressing cao nên sẽ có rất nhiều tình huống nguy hiểm và Bóng đá và đời sống xin phép được dự đoán chiến thắng sẽ dành cho Pháo thủ để có thể làm tăng thêm phần kịch tích cho cuộc đua vô địch. 

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/nhan-dinh-arsenal-vs-liverpool-super-sunday-bung-no-ai-se-la-la-nguoi-mim-cuoi-a7817.html