HLV Jurgen Klopp nêu điều kiện để Liverpool xếp trên Man City

Trong bối cảnh cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này ngày càng nóng bỏng, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã đặt ra mục tiêu rõ ràng: để vượt qua đối thủ chủ lực Man City, đội bóng của ông cần giành nhiều chiến thắng nhất có thể.

Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Arsenal và Man City đang áp đảo và tạo áp lực mạnh mẽ. Liverpool chỉ hơn đội xếp thứ hai là Arsenal 5 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận so với đội bóng của Jurgen Klopp. Nếu Man City giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách giữa họ và Liverpool sẽ chỉ còn là 2 điểm.

Khi được hỏi về tình hình hiện tại, HLV Klopp nhấn mạnh rằng để đối mặt và vượt qua Man City, đội bóng của ông cần phải duy trì chuỗi chiến thắng. Ông cho biết: “Những gì chúng tôi đã học được trong nhiều năm là nếu bạn muốn tiến sát Man City thì tốt hơn hết bạn nên thắng tất cả các trận đấu của mình vì họ làm được điều đó."

Jurgen Klopp nêu mục tiêu lớn cho đội bóng của ông

HLV Klopp cũng đánh giá cao sức mạnh và ổn định của Man City, nhất quán với việc họ chỉ kém Liverpool 2 điểm nếu giành chiến thắng ở trận đá bù. Ông nhấn mạnh rằng đây là thời điểm Man City đang thống trị Premier League, và cả Arsenal cũng là đối thủ đáng gờm.

Trước những thách thức khó khăn, HLV Klopp cam kết Liverpool sẽ cố gắng gây khó khăn nhất cho các đối thủ và tạo nên cuộc đua vô địch hấp dẫn. Điều này hứa hẹn một cuộc đua sôi động và kịch tính trong thời gian còn lại của mùa giải Ngoại hạng Anh.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-jurgen-klopp-neu-dieu-kien-de-liverpool-xep-tren-man-city-a7834.html