Carlo Ancelotti chỉ trích Xavi và Joan Laporta vì những ý kiến về trọng tài

Huấn luyện viên Real Madrid Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ không 'hạ mình xuống' ngang hàng với huấn luyện viên trưởng Barcelona Xavi và chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta về những bình luận gần đây của họ về các quyết định của trọng tài.

Ancelotti no se corta y responde a Xavi y a Laporta - Superdeporte

Laporta đã cáo buộc Madrid 'tác động đến giải đấu' khi kênh truyền hình nội bộ của họ thường xuyên đưa ra những sai lầm của trọng tài, trong khi Barca vẫn dính líu đến vụ bê bối Negreira về các khoản thanh toán bí mật được trả cho một cựu trọng tài.

 

Khi được hỏi về mối bất bình của Laporta với Madrid hôm thứ Sáu, Xavi trả lời: "Tôi đồng cảm 100%  với lời nói của chủ tịch, các quyết định ảnh hưởng hoàn toàn đến giải đấu, tuần này qua tuần khác. Một người mù cũng có thể nhìn thấy điều đó."

 

Trước trận hòa 1-1 của Madrid với đối thủ Atletico Madrid, Ancelotti đã từ chối tham gia vào những bình luận của Xavi và Laporta.

 

Ancelotti nói: “Tôi là một người chuyên nghiệp và với tư cách là một người chuyên nghiệp, tôi không muốn hạ mình đến mức đó vì sự tôn trọng đối với bóng đá Tây Ban Nha. Đừng hỏi tôi về điều đó nữa. Tôi không muốn chìm đắm vào đó. Đó không phải là cấp độ của những người chuyên nghiệp."

Carlo Ancelotti bites back at Xavi and Joan Laporta over referee comments

Tuy nhiên, khi Ancelotti một lần nữa được hỏi về cách tranh biện của Laporta, ông đáp lại: "Tôi đã nói rồi, tôi sẽ không hạ mình đến mức đó." Xavi kể từ đó đã cố gắng làm hòa với Ancelotti về cuộc khẩu chiến này, thể hiện sự tôn trọng của anh dành cho huấn luyện viên người Ý sau khi Barcelona giành chiến thắng 3-1 trước Alaves vào tối thứ Bảy.

 

Xavi nói: “Tôi sẽ không nói gì về Ancelotti. Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Ông ấy có thể đã cảm thấy bị áp lực bởi lời nói của tôi. Điều đó không có lợi cho ông ấy. Tất cả sự tôn trọng dành cho Carlo Ancelotti."

 

Barcelona đã tạo dựng được một số cơ sở trong nỗ lực tuyệt vọng để bảo vệ chức vô địch La Liga vào cuối tuần, khi khoảng cách với đội đầu bảng Madrid đã thu hẹp lại còn 8 điểm. Đoàn quân của Xavi hiện đứng thứ ba, hơn Atletico ở vị trí thứ tư hai điểm và hơn Athletic Club ở vị trí thứ năm năm điểm.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/carlo-ancelotti-chi-trich-xavi-va-joan-laporta-vi-nhung-y-kien-ve-trong-tai-a7884.html