Erling Haaland bác bỏ thông tin anh ấy không hạnh phúc tai Man City giữa những liên kết với Real Madrid

Mới đây, cầu thủ của Man City đã phủ nhận những tin đồn lan truyền về việc anh đang không hài lòng ở nước Anh đồng thời bày tỏ cảm xúc tốt khi được xuất hiện ở trong đội hình của Pep Guardiola.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Haaland đang gặp khó khăn vì thời tiết và cuộc sống ở Anh. Bên cạnh đó, cầu thủ người Na UY cũng tức giận vì mất Quả bóng vàng và giải Fifa The Best vào tay Messi nên đã bắt đầu nghĩ đến việc chuyển sang Real Madrid. 

Guardiola dismisses rumours of Haaland being unhappy | The Canberra Times |  Canberra, ACT

Tờ Daily Mail đã đăng tải những tuyên bố mới của Haaland, trong đó anh khẳng định điều hoàn toàn ngược lại, khi anh nói: “Tôi là một cầu thủ bóng đá, gia đình tôi có thể nhanh chóng di chuyển từ Na Uy tới đây, khoảng cách không quá lớn. Người Anh nói chung thích đùa. Chúng tôi cũng vậy ở Na Uy, chúng tôi cũng thích đùa. 

 

Khi người hâm mộ Manchester nhìn thấy tôi trên đường, họ nói đùa với tôi và tôi cũng làm như vậy. Tôi rất yêu thích bầu không khí.” 

 

Cuối cùng, đương kim vô địch Champions League kết luận: “Mùa giải trước phải mất nhiều tháng vì nó rất dài và chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận. Bây giờ, chúng tôi tập trung hơn khi mùa giải bắt đầu. Tôi muốn lặp lại những điều chúng tôi đã đạt được ở mùa giải trước.” 

 

Đáng chú ý, Haaland vẫn là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 14 bàn, ngang với Mohamed Salah dù cho cầu thủ này đã không ghi bàn từ tháng 11 năm ngoái do chấn thương.

 

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/erling-haaland-bac-bo-thong-tin-anh-ay-khong-hanh-phuc-tai-man-city-giua-nhung-lien-ket-voi-real-madrid-a7904.html