Eden Hazard tiết lộ lý do chọn Chelsea thay vì MU

Tiền vệ ngôi sao Eden Hazard vừa chia sẻ thông tin đặc biệt về quyết định gia nhập Chelsea, tiết lộ rằng ban đầu anh không có ý định đến Stamford Bridge, nhưng mọi thứ đã thay đổi do một chi tiết đặc biệt.

Hazard, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea, đã để lại dấu ấn lớn tại sân Stamford Bridge với 110 bàn thắng và 92 đường kiến tạo trong suốt 7 năm gắn bó với câu lạc bộ.

Chia sẻ trên The Obi One Podcast, tiền vệ 33 tuổi giải thích, "Tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson khi ông ấy là HLV trưởng của MU. Tôi đã nói chuyện với Harry Redknapp, lúc đó là HLV trưởng của Tottenham. Tôi đã đến Manchester để xem sân tập của Man City. Do đó, tôi có một số lựa chọn, nhưng không phải Chelsea vì vào thời điểm đó, họ không thi đấu tốt."

"Khi Chelsea vô địch Champions League, ở Premier League, họ chỉ đứng thứ 6 hoặc thứ 7, tôi không nhớ rõ. Tôi biết tôi sẽ rời Pháp để đến Premier League nhưng không phải Chelsea, vì tôi muốn chơi ở Champions League. Quyết định của tôi thay đổi sau khi họ giành chức vô địch Champions League," Hazard tiếp tục chia sẻ.

Mùa giải 2011/12, Chelsea đã trải qua một chiến dịch Ngoại hạng Anh khá khó khăn, đứng thứ 6 tại bảng xếp hạng nhưng điều đáng chú ý là họ đã có một cuộc lội ngược xuất sắc để giành chiếc cúp Champions League đầu tiên trong lịch sử, khi vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết kịch tính được quyết định qua loạt đá luân lưu. Sự thành công đó đã thay đổi quan điểm của Eden Hazard và đưa anh đến một hành trình vĩ đại tại Stamford Bridge.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/eden-hazard-tiet-lo-ly-do-chon-chelsea-thay-vi-mu-a8003.html