HLV Thể Công - Viettel: 'Hoàng Đức phải vượt qua áp lực cá nhân'

Sau trận hòa 0-0 trước Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết tiền vệ Hoàng Đức cần phải vượt qua những áp lực của cá nhân.

Đội bóng quân đội tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu duy nhất là 3 điểm trọn vẹn. Họ nhập cuộc hứng khởi và nhanh chóng dồn ép đối phương. Đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng triển khai hàng thủ 4 người, với ngoại binh Jaha thường xuyên lùi sâu làm trạm trung chuyển bóng. Chơi cao hơn là Hoàng Đức nhưng trận đấu đầu tiên sau Tết Nguyên Đán chứng kiến số 28 đánh mất chính mình. 

 

Theo quan sát của PV, HLV trưởng Đức Thắng xếp Khuất Văn Khang thi đấu ở trung lộ trong hàng tiền vệ 5 người. Ông có lẽ muốn tận dụng sức trẻ và tốc độ của số 11 để giành lại bóng nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, lựa chọn này không đem lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến các vệ tinh xung quanh. Khánh Hòa chơi quá kỷ luật và dễ dàng vô hiệu hóa các pha lên bóng từ Văn Khang. Họ liên tục bẻ gãy các kết nối và ngoại binh chơi cao nhất Bruno Cunha liên tục rơi vào tình trạng "đói" bóng. Dấu ấn đáng chú ý nhất của Thể Công - Viettel trong trận này là pha dứt điểm lên trời của Hoàng Đức ở khoảng cách 10 mét.

 

z5168660382026-f97309dc73e6a2726396c314cefb6216-1708182819.jpg
Hoàng Đức không để lại nhiều dấu ấn xuyên suốt 90 phút trên sân

 

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ ở buổi họp báo sau trận: “Nếu nói về thể lực suy giảm thì có lẽ Hoàng Đức là một trong những người chịu ảnh hưởng nhiều vì ngoài tham gia tấn công, Hoàng Đức cũng tham gia nhiều vào những pha tổ chức phòng ngự và bị tranh chấp nhiều. Do đó thể lực của Đức trận đấu này sẽ rất suy giảm.

 

Màn thể hiện của Đức ngày hôm nay cũng chỉ ở mức trung bình, chưa phải Đức ở phiên bản tốt nhất. Tôi cho rằng Đức cần vượt qua áp lực của cá nhân mình”

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hoang-duc-xuong-phong-do-duoc-du-bao-truoc-a8013.html