Chờ màn ra mắt rực rỡ của HLV Kiatisak trước CLB TP Hồ Chí Minh

Thuyền trưởng người Thái Lan sẽ có màn ra mắt người hâm mộ Công An Hà Nội trong màn tiếp đón câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh tại vòng 9 V.League 2023/24 lúc 19h15 tối nay.

Sau một loạt thành tích không ấn tượng cùng việc có quá nhiều chuyện phức tạp hậu trường, Công An Hà Nội đã nói lời chia tay với HLV Gong Oh Kyun chỉ sau thời gian ngắn hợp tác. Người tiếp quản ghế nóng sau đó là HLV Kiatisak, ông có không ít kinh nghiệm cầm quân một đội bóng nhiều ngôi sao. Và sau quãng thời gian làm quen với các cầu thủ, thuyền trưởng người Thái Lan sẽ có màn ra mắt tại V.League cùng các học trò mới tối nay.

Đối thủ của Công An Hà Nội sẽ là CLB TP Hồ Chí Minh, đây là đội bóng không được đánh giá cao so với đoàn quân của HLV Kiatisak, dù vậy lối chơi mà đại diện khu vực miền nam tạo ra ở mùa giải này cực kỳ khó chịu.

Thuyền trưởng người Thái Lan sẽ có màn ra mắt tại V.League cùng các học trò mới tối nay

Sau 8 vòng đấu TP Hồ Chí Minh có 3 trận thắng, 2 trận hòa và nhận 2 thất bại. Họ đứng ngay phía sau Công An Hà Nội dù bằng điểm. Sự ấn tượng của các học trò HLV Phùng Thanh Phương thể hiện ở hàng thủ, theo thống kê họ mới chỉ để thủng lưới 6 bàn mùa này. Đây là con số tốt nhất tại V.League 2023/24.

Về tình hình lực lượng, CLB TP Hồ Chí Minh không có sự phục vụ của hậu vệ Thanh Thảo do cầu thủ này dính án kỷ luật của ban tổ chức. Trong khi đó, ngoại binh Junior cùng Đoàn Văn Hậu là hai cái tên vắng mặt của Công An Hà Nội. 

CLB TP Hồ Chí Minh sẽ có 2 trận đấu làm khách liên tiếp tại sân Hàng Đẫy, và Công An Hà Nội là đối thủ đầu tiên. Liệu tối nay họ có thể 'phá' ngày ra mắt của HLV Kiatisak?

 

***

Dự đoán tỉ số: Công An Hà Nội 2-1 TP Hồ Chí Minh

 

BẢNG XẾP HẠNG V.LEAGUE 2023/24

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/cho-man-ra-mat-ruc-ro-cua-hlv-kiatisak-truoc-clb-tp-ho-chi-minh-a8035.html