HAGL chìm sâu trong ngày Tuấn Anh dính chấn thương

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH V-League 2023/2024 sau thất bại ở trận "chung kết ngược" với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Với 2 vị trí cuối bảng V-League 2023/2024, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai đều kỳ vọng có được một kết quả tích cực khi gặp nhau ở vòng 9 để cải thiện vị trí.

Làm khách trên sân Hà Tĩnh, nhưng Hoàng Anh Gia Lai mới là đội được đánh giá cao hơn. Họ mới “thay tướng” trên băng ghế huấn luyện, và các kết quả giao hữu mới nhất khiến đội bóng phố Núi được trông chờ sẽ “đổi vận”

Khát khao giành điểm được thể hiện ngay trong 45 phút đầu tiên dù phải làm khách trên sân SVĐ Hà Tĩnh. Tuy nhiên, đại diện chủ nhà cũng cho thấy mình không dễ bị bắt nạt với lối chơi khó chịu và không ngại va chạm. Ngay phút thứ 8, Nguyễn Trung Học đã khiến thủ thành Phan Vũ Đình Hải phải bay người cứu thua sau tình huống vuốt bóng đầy khó chịu.

hagl-08-1900-1708264872.jpg
Tuấn Anh không thể thi đấu hết 90 phút do chấn thương

Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng đáp trả với các tình huống uy hiếp của Trần Minh Vương hay Jhon Cley nhưng họ vẫn chưa thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Đến phút 24, Nguyễn Quốc Việt khiến khung thành Hà Tĩnh rung chuyển với cú đánh đầu dội xà ngang. Cả 2 đội chưa thể tìm được mảnh lưới đối phương và bước vào giờ nghỉ với kết quả 0-0.

Đầu hiệp 2, trận đấu liên tục bị gián đoạn bởi hàng loạt các pha phạm lỗi của hai đội. Với việc HAGL giữ ưu thế kiểm soát bóng, không khó hiểu khi đôi chân pha lê của Tuấn Anh nhận được sự “chăm sóc” kĩ càng. Số 11 phải rời sân vì chấn thương ở phút 71 và chung cuộc, Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại với tỷ số 1-0.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hagl-chim-sau-trong-ngay-tuan-anh-dinh-chan-thuong-a8052.html