HLV Kiatisuk chia sẻ bất ngờ sau màn ra mắt hoàn hảo tại CLB CAHN

HLV Kiatisuk đã có màn ra mắt thành công khi dẫn dắt CLB Công an Hà Nội trong trận đấu vòng 9 V-League 2023-24, nơi đội bóng này đánh bại TP.HCM với tỷ số 2-0 trên sân Hàng Đẫy vào tối 18/2. Chiến thắng này cho thấy hiệu quả chiến thuật của HLV người Thái Lan.

HLV Kiatisuk chia sẻ với báo giới rằng nhiều cầu thủ Công an Hà Nội không thể chơi đủ 90 phút do vừa trải qua kỳ nghỉ Tết, nhưng đội hình gần như mạnh nhất vẫn đã đảm bảo chiến thắng cho đội nhà. Ông tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của đội bóng nhất là sau khi có được 3 điểm từ trận đấu này.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Kiatisuk đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là những người đã tham gia Asian Cup và ông giải thích quyết định không để họ thi đấu 90 phút để đảm bảo họ có thời gian hồi phục đầy đủ. HLV người Thái Lan cho biết: "Tôi rất vui được gặp mọi người với tư cách HLV Công an Hà Nội. Tôi cố gắng để cầu thủ thi đấu tốt hơn theo chiến thuật và triết lý của mình.  Trận này rất nhiều cầu thủ không thi đấu được 90 phút vì mới Tết xong.

Hiệp 1 đội chơi tốt, nhưng hiệp 2 lại mắc hơi nhiều lỗi. Tôi hài lòng vì có 3 điểm. Đây là trận đấu giúp các cầu thủ hồi phục thể lực. Mục tiêu trận tới gặp Sông Lam Nghệ An là đội sẽ cố gắng có trọn vẹn 3 điểm để bám đuổi các đội phía trên".

HLV Kiatisuk và màn ra mắt hoàn hảo với CLB CAHN

Lý giải về chiếc băng đội trưởng được trao cho Quang Hải ở trận đấu này, HLV Kiatisuk nói: "Hiện nay có 3 người xứng đáng đeo băng thủ quân là Quang Hải, Tấn Tài và Việt Anh. Trong tương lai, có thể tôi trao băng đội trưởng cho Việt Anh vì cầu thủ này đá chính ở trên tuyển và có tư duy lãnh đạo".

Trong khi đó, HLV Phùng Thanh Phương của đội TPHCM thừa nhận rằng hiệp 1 của đội ông không đạt được kết quả như ý muốn và ông chúc mừng HLV Kiatisuk với chiến thắng đầu tiên. "CLB Công an Hà Nội là đội mạnh. Ý đồ của chúng tôi chưa phát huy được nên đối phương đã phán đoán được. Chúc mừng HLV Kiatisuk có trận thắng đầu tiên. Dấu ấn của Kiatisuk là tấn công toàn diện so với những người trước, nhất là khâu ghi bàn", HLV CLB TP.HCM chia sẻ.

Trước những tin đồn về việc nhiều cầu thủ Thái Lan gia nhập Công an Hà Nội, HLV Kiatisuk phủ nhận và khẳng định rằng đội bóng đã có đủ chất lượng với các cầu thủ hiện tại. Ông nói: "Đội bóng hiện có Nguyễn Filip, Bùi Tiến Dũng nên trường hợp của các cầu thủ khác gia nhập CLB Công An Hà Nội là khó. Còn Therathon hay Chanathip cũng chỉ là thông tin trên mạng xã hội".

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-kiatisuk-chia-se-bat-ngo-sau-man-ra-mat-hoan-hao-tai-clb-cahn-a8056.html