Quang Hải nói về HLV Kiatisak sau trận thắng của CAHN

Tiền vệ đội trưởng của Công An Hà Nội có những chia sẻ thú vị về HLV Kiatisak sau trận thắng ngày ra mắt của vị thuyền trưởng này cùng đội bóng tại V.League.

Quang Hải, HLV Kiatisak và CAHN đã có được khởi đầu thuận lợi ngày V-League 2023/24 chính thức trở lại. Đội bóng ngành công an thi đấu thăng hoa và có được chiến thắng 2-0 trước TPHCM ngay trên sân nhà. Hai bàn thắng được ghi bởi hai ngoại binh Elias và Geovane. 

Sau trận đấu, Quang Hải cũng đã có một số chia sẻ với truyền thông. Cầu thủ sinh năm 1997 khẳng định HLV Kiatisak đã giúp đội có được kết quả tích cực: "Với một HLV mới cùng một làn gió mới thì Hải nghĩ rằng tất cả các anh em cầu thủ đều có một động lực rất lớn để hướng tới kết quả tốt nhất trong từng trận đấu. Tôi nghĩ rằng đang có nhiều sự thay đổi ở CLB CAHN và điều quan trọng hơn cả là HLV sẽ luôn luôn có sự thấu hiểu tới từng cầu thủ, để có thể phát huy hết những điểm mạnh của từng cầu thủ, để làm sao khi vào trận đấu thì mỗi cầu thủ sẽ biết cách hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi được giao nhiệm vụ ở từng vị trí", Quang Hải nhấn mạnh tầm quan trọng của HLV Kiatisak.

Quang Hải đang bắt đầu lấy lại phong độ

"Hải nghĩ rằng bất cứ HLV mới nào thì cá nhân Hải cũng như các anh em cũng luôn tuân thủ tuyệt đối nhiệm vụ được giao, cố gắng thi đấu tốt nhất để đem lại kết quả tốt nhất cho đội bóng", Quang Hải chia sẻ thêm.

V-League 2023/24 đã tạm dừng gần 2 tháng để nhường chỗ cho ĐTQG Việt Nam thi đấu ở Asian Cup. Dù vậy, Quang Hải cho rằng các đồng đội đều đã bắt nhịp tốt khi trở lại: 

"Tôi nghĩ rằng với một quãng nghỉ thì hiện tại toàn đội đang có sự bắt nhịp khá tốt. Chiến thắng ngày đầu năm như thế này thì sẽ tạo một tiền đề lớn để toàn đội hướng tới những kết quả tốt hơn ở những trận tiếp theo trong năm 2024".

Chia sẻ sau trận, "Zico Thái" cũng đã nhắc tới Quang Hải: "Tôi hài lòng khi giành được 3 điểm ở trận đấu này. Đây là cơ hội để giúp các cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, chẳng hạn như Quang Hải. Rất nhiều cầu thủ không thi đấu trọn vẹn 90 phút vì mới Tết xong".

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/quang-hai-noi-ve-hlv-kiatisak-sau-tran-thang-cua-cahn-a8096.html