CLB Đông Á Thanh Hóa mất cầu thủ trụ cột trước trận gặp Hải Phòng

Theo thông tin từ ban huấn luyện câu lạc bộ Thanh Hóa, họ sẽ không thể có sự phục vụ của ngoại binh người Brazil Gustavo Santos 1 tháng tới.

CLB Đông Á Thanh Hóa mới đây đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước CLB Hà Nội trên sân nhà, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24. Thành tích hiện tại của đội bóng xứ Thanh được coi là phù hợp với sự đầu tư của ban lãnh đạo thời gian dài, dù vậy đây vẫn là thời điểm giai đoạn 1 của V.League nên còn một chặng đường dài phía trước.

Ở vòng 10 tới đây, Đông Á Thanh Hóa sẽ chạm trán CLB Hải Phòng. Trận đấu này, thầy trò HLV Velizar Popov tiếp tục được chơi trên sân nhà và đặt ra mục tiêu có được chiến thắng để duy trì vị trí.

Gustavo Santos chơi ấn tượng trong màu áo Thanh Hóa

HLV Popov sẽ phải có sự tính toán kỹ lưỡng về nhân sự, bởi ông thầy người Bulgaria vừa đón nhận tin không vui khi trung vệ người Brazil Gustavo Santos sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương. Cầu thủ này hiện gặp chấn thương đầu gối. Chẩn đoán sơ bộ cho thấy anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Điều đó cũng có nghĩa, Gustavo sẽ bỏ lỡ 4-5 trận đấu tới cùng CLB Thanh Hóa.

Việc Gustavo không thể thi đấu vì chấn thương khiến HLV Velizar Popov sẽ phải xoay vòng sử dụng 4 trung vệ nội mà ông đang có trong tay. Việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch thăng tiến trên bảng xếp hạng của CLB Thanh Hóa, khi họ đang đứng thứ 2, chỉ sau Nam Định.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/clb-dong-a-thanh-hoa-mat-cau-thu-tru-cot-truoc-tran-gap-hai-phong-a8104.html