Man Utd muốn thâu tóm bộ đôi 160 triệu bảng của Everton

Theo Team Talk, Quỷ đỏ đang cân nhắc chiêu mộ cả 2 trụ cột nơi đội hình The Toffees là Jarrad Branthwaite và Amadou Onana

Với việc chỉ mới giành được 20 điểm sau 25 vòng đấu (bị trừ 10 điểm do vi phạm Luật công bằng tài chính), Everton đang đứng trước nguy cơ xuống hạng. Họ hiện đang xếp ở vị trí 17 trên BXH và trải qua chuỗi trận dài không biết đến chiến thắng.

Trước tình hình hiện tại, khả năng cao The Toffees sẽ góp mặt tại Championship mùa tới, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ phải chia tay hàng loạt trụ cột.

Được biết, nhiều đội bóng lớn đang nhòm ngó những ngôi sao tiềm năng của Everton. Theo nguồn tin từ Team Talk, phía Man Utd cùng lúc quan tâm đến Jarrad Branthwaite và Amadou Onana.

 

everton-2155-1708448227.jpg
Man Utd đang hướng đến kỉ nguyên thành công mới thời hậu Sir Alex

 

Đội chủ sân Old Trafford cần tái thiết đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè nhằm hướng đến một mùa giải mới thành công hơn. Vì vậy, họ đã bắt đầu kế hoạch tìm kiếm những cái tên phù hợp.

Quỷ đỏ đánh giá cao Branthwaite và tin rằng ngôi sao trẻ người Anh có thể tạo ra sự ổn định lâu dài cho hàng thủ. Trong khi đó, Onana sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Casemiro đã lớn tuổi, ngày càng mắc nhiều sai lầm.

Tuy nhiên Team Talk cho rằng, nếu muốn sở hữu bộ đôi của Everton, Man Utd cần phải chồng lên bàn đàm phán số tiền lên đến 160 triệu bảng.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/man-utd-muon-thau-tom-bo-doi-160-trieu-bang-cua-everton-a8117.html