Alisson Becker gặp chấn thương, Liverpool lo ngại về lực lượng

Theo thông báo mới nhất từ HLV Jurgen Klopp và HLV đội tuyển quốc gia Brazil, thủ môn đội Liverpool, Alisson Becker, sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng sau chấn thương gặp phải.

Trước trận đấu với Luton, Jurgen Klopp xác nhận rằng Alisson sẽ vắng mặt trong thời gian ngắn tới. Thủ thành Brazil không tham gia trận thắng 4-1 trước Brentford cuối tuần trước và sự vắng mặt của anh cũng sẽ kéo dài đến trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea. Trong khi đó, thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher sẽ đảm nhận vị trí chính trong khung gỗ Liverpool.

Alisson Becker gặp chấn thương, Liverpool lo ngại về lực lượng

HLV Dorival Junior của đội tuyển Brazil cũng xác nhận Alisson sẽ nghỉ ít nhất một tháng, không kịp tham gia các trận giao hữu với Anh và Tây Ban Nha vào cuối tháng 3.

Nếu chấn thương kéo dài đến cuối tháng 3, Alisson sẽ vắng mặt trong nhiều trận quan trọng của Liverpool, bao gồm cả cuộc đối đầu với Nottingham Forest, Man City và Everton ở Premier League. Tính đến nay, chưa có thông tin xác định về việc anh có thể trở lại sau kỳ tập trung đội tuyển hay không.

Cơn bão chấn thương đang làm đội bóng của Klopp phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ngoài Alisson, Mohamed Salah cũng gặp vấn đề với gân khoeo, thêm vào đó Curtis Jones, Diogo Jota và Darwin Nunez cũng đều phải rời sân vì chấn thương. Với 10 cầu thủ có khả năng vắng mặt, Liverpool đang đối diện với thách thức lớn trong trận đấu gặp Luton giữa tuần này, trong bối cảnh họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/alisson-becker-gap-chan-thuong-liverpool-lo-ngai-ve-luc-luong-a8131.html