Luis Suarez: "Tham vọng của Inter Miami là rất lớn"

Chia sẻ sau chiến thắng của Inter Miami trước Real Salt Lake tại trận đấu mở màn MLS mới đây, Luis Suarez đã có những phát ngôn về tham vọng của đội bóng mới.

Inter Miami đã khởi đầu MLS mùa giải 2024 thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Real Salt Lake, trong trận đấu sớm nhất tại vòng 1. Song, trong khi giới chuyên gia bắt đầu đánh giá Inter Miami là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương giải đấu, Luis Suarez lại có nhận định thận trọng hơn.

“Tôi rất vui vì đây là chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới, và thực sự quan trọng khi nó diễn ra ngay trên sân nhà".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Messi, cựu sao Barca thổ lộ: "Anh ấy và tôi luôn là bạn bè trong và cả ngoài sân cỏ. Chúng tôi luôn cố gắng để cùng nhau giúp đỡ đội bóng".

Inter Miami sở hữu một loạt ngôi sao từng thi đấu tại Barcelona như Lionel Messi, Jordi Alba hay Busquets. Với việc có được dàn sao như vậy, dĩ nhiên người hâm mộ đội bóng này sẽ đặt kỳ vọng rất cao.

"Không có tham vọng và mong muốn nào lớn hơn việc giành danh hiệu vô địch Leagues Cup và MLS Cup. Đó là danh hiệu mà CLB chưa có được và là mục tiêu, thách thức của tôi và toàn đội".

 

Suarez cũng đánh giá cao Inter Miami chỉ sau trận đấu đầu tiên. Chân sút 1987 bày tỏ: “Mọi đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi. Trước hết, bởi vì chúng tôi là một đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu. Họ biết đó là điều chúng tôi đang hướng đến và tham vọng của chúng tôi là lớn như thế nào”.

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/luis-suarez-tham-vong-cua-inter-miami-la-rat-lon-a8163.html