HLV Pochettino gửi tâm thư xúc động tới cổ động viên Chelsea

Thuyền trưởng Pochettino của Chelsea gửi bức tâm thư dài đến các cổ động viên The Blues ngay trước khi trận chung kết Carabao Cup với Liverpool diễn ra.

Chelsea là một trong số những đội bóng cần tìm lại ánh hào quang ở thời điểm hiện tại, và việc lọt vào chơi trận chung kết Carabao Cup lúc này như một sự kỳ vọng lớn của cổ động viên The Blues. HLV Pochettino hiểu rõ điều này, và mới đây ông đã viết bức tâm thư rất dài gửi tới cổ động viên Chelsea.

"Những người ủng hộ Chelsea, hôm nay tại Wembley, chúng tôi có thể tạo ra điều gì đó đặc biệt. Một kỷ niệm sống mãi với tất cả chúng ta. Một khoảnh khắc trường tồn. Trận chung kết có sức mạnh giúp chúng ta đoàn kết, cùng nhau và được kết nối trong cảm xúc. Bạn bè sẽ chia sẻ trải nghiệm này và được gắn kết".

"Có những đứa trẻ sẽ lần đầu tiên sống trong một trận chung kết. Đó là điều luôn ở lại với bạn. Đối với tôi, đó giống như là trận chung kết World Cup 1978 ở Argentina. Tôi đã xem cùng cha mình, khi đó tôi mới 6 tuổi, nhưng tôi nhớ rất rõ. Tất nhiên, cảm xúc bây giờ đã khác. Là một huấn luyện viên, bạn phải thoải mái trước trận chung kết để có suy nghĩ rõ ràng, nhân viên của tôi cũng vậy".

"Tất cả chúng tôi đều tin tưởng vào các cầu thủ của mình và cách chúng tôi làm việc. Mùa giải này không phải lúc nào cũng dễ dàng, đó là thực tế. Nhưng sự tin tưởng giữa chúng tôi với tư cách là một đội vẫn rất bền chặt. Điều đó đã giúp chúng tôi đến được Wembley và nó sẽ giúp chúng tôi trong trận chung kết này. Bây giờ chúng tôi phải làm những gì Chelsea phải làm, đó là giành chiến thắng".

Pochettino đứng trước cơ hội vô địch Carabao Cup cùng Chelsea

"Các bạn, những người ủng hộ, sẽ giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi biết điều này. Các bạn đã kiên nhẫn và bảo vệ chúng tôi trong những thời điểm khó khăn. Các bạn đã ăn mừng và tận hưởng những bước tiến của chúng tôi.Chúng tôi tự hào rằng mối quan hệ này đang nảy nở và những cảm xúc mà chúng tôi đã có trong cuộc thi này sau chiến thắng trước Newcastle và Middlesbrough – và gần đây là sau Aston Villa và Crystal Palace – là điều chúng tôi mong muốn một lần nữa”.

 

Pochettino nói thêm: "Liverpool sẽ không làm điều đó dễ dàng. Họ có khả năng mang đến một cơn bão trên sân và khi nó đến, chúng tôi phải sẵn sàng nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mong muốn. Chúng tôi sẽ nhắc nhở các cầu thủ rằng khi có trái tim đập nhanh hơn một chút, đó là lúc bạn phải sẵn sàng chiến đấu".

"Tất cả chúng ta đều biết lịch sử của Chelsea. Nó rất lớn và mọi người đều hiểu những kỳ vọng của câu lạc bộ này. Đó là ông chủ, các cầu thủ, nhân viên ở Cobham, nhân viên ở Stamford Bridge, học viện và đội nữ".

"Nhiều người từ câu lạc bộ sẽ có mặt tại Wembley hôm nay để giúp đỡ chúng tôi với tư cách là một gia đình, nhưng cũng để giúp truyền tải bầu không khí của trận chung kết đến những người ủng hộ không thể có mặt tại sân vận động. Chỉ khi chúng ta ở bên nhau, chúng ta mới có thể sống những ngày đặc biệt này".

"Chúng tôi muốn điều tương tự như bạn. Chúng tôi muốn tiếp tục truyền thống của Chelsea. Chúng tôi muốn chiếc cúp này. Hẹn gặp bạn tại Wembley".

Link nội dung: https://bongdadoisong.vn/hlv-pochettino-gui-tam-thu-xuc-dong-toi-co-dong-vien-chelsea-a8240.html